Bong da

Liverpool bị "ép giá" 17-20 triệu bảng cho Joe Allen

Cập nhật: 07/08/2012 10:33 | 0

Rất muốn được hợp tác lại với cậu học trò cưng một thời ở Swansea, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã chính thức tái thiết mối quan hệ với đội bóng cũ để chiêu mộ tiền vệ Joe Allen.

Liverpool bị
Liverpool bị "ép giá" 17-20 triệu bảng cho Joe Allen
>>
>>
>>
>>


Mức giá đề nghị của Liverpool cho trường hợp của Joe Allen là 12,5 triệu bảng, không phải là thấp đối với 1 cầu thủ sinh năm 1990. Tuy nhiên, đội bóng xứ Wales đã thẳng thừng từ chối, phần vì cho rằng giá này quá rẻ so với tài năng của Allen, nhưng phần nhiều là "ép" giá bởi họ nắm được thóp của Liverpool là đang cực khát nhân lực.



“Liverpool đừng mong sở hữu Joe Allen với giá rẻ như vậy. Cậu ấy giá trị hơn rất nhiều. Joe là một tiền vệ trẻ và tương lai còn rất dài ở phía trước”, HLV Michael Laudrup khẳng định.

Ngoài ra, chiến lược gia người Đan Mạch cũng cho biết, ông không thể hiểu nổi chính sách chuyển nhượng của Liverpool. Bởi The Kop sẵn sàng chi bội tiền để có những tiền vệ không xứng đáng với giá khủng nhưng lại rất keo kiệt trong vụ Joe Allen.

“Joe Allen phải trị giá ít nhất 17 triệu bảng, thậm chí là 20 triệu. Nếu không, hãy quên đi việc ký hợp đồng với Joe Allen”, HLV M.Laudrup nhấn mạnh.