Bong da

Liverpool từ chối bán Andy Carroll giá 17 triệu bảng

Cập nhật: 27/07/2012 10:30 | 0

West Ham đã chính thức đặt vấn đề mua Andy Carroll. Thế nhưng, dù đội bóng London ra giá lên đến 17 triệu bảng cho chân sút bị thất sủng, Anfield vẫn một mực từ chối.

Liverpool từ chối bán Andy Carroll giá 17 triệu bảng
Liverpool từ chối bán Andy Carroll giá 17 triệu bảng

>>
>>

Trong lời đề nghị mới nhất được West Ham gửi tới Liverpool, đội bóng vừa thăng hạng Premier League đã đề nghị mức phí 2 triệu bảng để mượn Carroll trong một mùa, và sẽ mua đứt với giá 17 triệu bảng nếu họ trụ hạng thành công trong mùa 2012/13.

Tuy nhiên, Liverpool đã không chấp nhận. Đội bóng thành phố Cảng không muốn cho mượn, và chỉ chấp nhận con số 20 triệu bảng. Được biết, Liverpool đã biến Carroll trở thành tiền đạo đắt nhất trong lịch sử Premier League khi mua anh với giá 35 triệu bảng từ Newcastle cách đây 18 tháng.

Về phía Carroll, chân sút 23 tuổi vẫn muốn ở lại sân Anfield để chứng minh khả năng. Trong trường hợp buộc phải tìm đội bóng mới để có thể ra sân thường xuyên hơn, Carroll muốn quay trở về Newcastle hơn là đến London.

Tuần trước, Newcastle cũng từng đặt vấn đề muốn mua lại Carroll, chân sút từng gắn bó với sân St.James’ Park 5 năm (2006-11) với giá đề nghị 13 triệu nhưng đã bị Liverpool từ chối.

Nguồn bongdaplus.vn