Bong da

Anh

Lucas & Gerrard chấn thương: The Kop “thủng” tuyến giữa

Cập nhật: 13/02/2015 13:57 | 0

Niềm vui từ thắng lợi 3-2 vừa qua trước Tottenham không thực sự trọn vẹn với BHL Liverpool cũng như đông đảo fan của đội bóng này.

Lucas & Gerrard chấn thương: The Kop “thủng” tuyến giữa
Lucas & Gerrard chấn thương: The Kop “thủng” tuyến giữa
Như đã biết, tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard đã dính chấn thương và được thay ra ở hiệp 2 trong trận đấu trên. Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail số ra mới đây, kết quả kiểm tra y tế cho thấy, Gerrard gặp chấn thương gân khoeo. Tệ hơn nữa, tiền vệ kỳ cựu này sẽ xa sân cỏ trong thời gian từ 2 đến 3 tuần vì vết đau mới gặp. Điều này đồng nghĩa với việc thủ quân Liverpool sẽ vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace tại FA Cup vào cuối tuần này.

Cùng đó, Gerrard cũng không thể tham dự trận đấu gặp Besiktas ở vòng 1/16 Europa League (lượt đi vào ngày 20/2 và lượt về 27/2 tới). Khả năng ra sân của Gerrard trong trận đấu gặp Southampton ở Premier League vào ngày 22/2 tới cũng bị bỏ ngỏ. Theo đánh giá từ bác sỹ Liverpool, họ hy vọng Gerrard sẽ có thể quay trở lại đấu trong trận đại chiến gặp Man City vào ngày 1/3 tới. 

Với việc Gerrard trở thành “thương binh”, nỗi lo thiếu hụt nhân sự ở tuyến giữa của Liverpool càng đè nặng lên HLV Brendan Rodgers. Bởi lẽ, một tiền vệ khác của Liverpool là Lucas Leiva trước đó cũng phải nghỉ thi đấu 1 tháng do chấn thương bắp đùi. Thiếu vắng cả Leiva lẫn Gerrard, Rodgers hẳn sẽ phải loay hoay lấp khoảng trống ở tuyến giữa của The Kop.


(báo bóng đá)