Bong da

BONG-DA-ANH

Luis Suarez buộc phải giảng hòa với Patrice Evra

Cập nhật: 09/02/2012 12:15 | 0

HLV Kenny Dalglish khẳng định Luis Suarez sẽ phải bắt tay làm hòa với Patrice Evra trong trận derby nước Anh diễn ra vào thứ Bảy tới.





Báo chí Anh loan tin, với việc tiền đạo Luis Suarez khẳng định không bao giờ xin lỗi hậu vệ Patrice Evra sau khi bị cáo buộc phân biệt chủng tộc, Liverpool và Man United cũng sẽ hủy màn bắt tay trước trận. Trước đó, FA cũng đồng ý để Chelsea không phải thực hiện thủ tục này với QPR ở FA Cup, sau khi John Terry bị cáo buộc kỳ thị màu da với Anton Ferdinand.  

Nhưng trái với thái độ bênh vực học trò thường thấy, King Kenny khẳng định Liverpool sẽ phải làm đầy đủ tục trước trận, cụ thể là Suarez sẽ phải bắt tay với “nạn nhân” Evra. Chiến lược gia người Scotland khẳng định ông không muốn mâu thuẫn giữa 2 người tiếp tục dai dẳng và muốn vậy, chân sút người Uruguay buộc phải là người chủ động tháo nút thắt này.


Luis Suarez tiếp tục là người nhận được nhiều kỳ vọng trong trận derby nước Anh

“Tôi biết mọi người vẫn sẽ bàn tán những chuyện về Suarez nhưng thật sự là cậu ấy đã vui vẻ chấp nhận án treo giò của FA mà không có lời phàn nàn nào. Đây là thời điểm hai bên nên làm hòa sau những chuyện không vui vừa qua. Tôi đã nói chuyện với Suarez, cậu ấy sẽ bắt tay giảng hòa với Evra và tất cả các cầu thủ khác của M.U”, HLV Dalglish bộc bạch.

Trước đó, khi khẳng định, những lời khích bác của CĐV đối phương chỉ khiến anh mạnh mẽ hơn mà thôi.

Suarez nhiều khả năng sẽ được bố trí đá chính trong trận derby nước Anh và không biết tiền đạo này sẽ “hướng thiện” hay lại sử dụng chiêu trò để lung lạc M.U.

bongdaplus.vn