Bong da

Anh

Man City đang tìm mọi cách để được dùng Lampard đến hết tháng 1

Cập nhật: 24/10/2014 00:18 | 0

Nhận thấy tầm quan trọng của Frank Lampard, Man City đang “bày mưu tính kế” để có thể sử dụng tiền vệ này cho 2 trận đấu với Chelsea và Arsenal vào tháng 1 tới.

Man City đang tìm mọi cách để được dùng Lampard đến hết tháng 1
Man City đang tìm mọi cách để được dùng Lampard đến hết tháng 1
Theo đó, Man City đang có ý định mời toàn bộ đội New York City sang tập luyện tại Anh để chuẩn bị cho giải MLS khởi tranh vào giữa tháng 3 năm sau. Được biết New York City rất muốn đòi lại Lampard để có thể ổn định đội ngũ, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Với động thái này, Man City vừa có thể trao cho New York City điều kiện luyện tập ở chất lượng cao nhất tại khu tổ hợp tập luyện trị giá 200 triệu bảng vừa hoàn thành, vừa có thể sử dụng Lampard ở những trận đấu tại Premier League, chỉ bằng cách gia hạn với cầu thủ này thêm 1-2 tháng nữa (hợp đồng mượn của Lampard đáo hạn vào ngày 1/1/2015). Trong khi đó, cựu tiền vệ Chelsea vẫn có thể kết nối được với New York City.

Việc New York City là “CLB con” của Man City, càng khiến khả năng này sẽ sớm được thực hiện. Man City rõ ràng đang rất cần Lampard cho 2 trận đấu quan trọng với Chelsea và Arsenal vào giai đoạn giữa và cuối tháng 1. Kể từ khi gia nhập sân Etihad, Lampard đã có 2 bàn thắng và 2 lần đá chính cho Man xanh tại Premier League mùa này.


(báo bóng đá)