Bong da

Anh

Man City gia nhập cuộc đua giành David Villa cùng Arsenal

Cập nhật: 30/01/2013 16:28 | 0

Arsenal vẫn chưa thôi muốn có tiền đạo David Villa của Barcelona nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Man City để có được cầu thủ này.

Man City gia nhập cuộc đua giành David Villa cùng Arsenal
Man City gia nhập cuộc đua giành David Villa cùng Arsenal

Tờ Times đưa tin, BLĐ Arsenal vừa thêm một lần nữa đề nghị Barcelona bán lại tiền đạo David Villa với giá 8 triệu bảng. Đây là điều tương đối ngạc nhiên khi chính trong cuộc hóp báo trước trận đấu với Liverpool rạng sáng mai 31/1, HLV Arsene Wenger khẳng định rằng Barca đã nói rõ ràng là họ không muốn bán Villa.

Theo nguồn tin từ Times, Arsenal vẫn đang cố gắng lôi kéo David Villa và muốn giải cứu tiền đạo này khỏi hoàn cảnh khá tệ hiện tại ở Nou Camp. Chân sút người TBN này hiện không thường xuyên được ra sân và mất vị trí chính thức bởi Barcelona hiện luôn sử dụng Messi ở vị trí mũi nhọn và hỗ trợ ở 2 bên liên tục là Iniesta, Fabregas, Pedro hay cả cầu thủ trẻ Tello. Tính cho tới thời điểm này, Villa mới chỉ có 14 lần xuất hiện trong đội hình của Barcelona tại La Liga từ đầu mùa và chỉ có 8 lần được đá chính.  


Villa không có suất đá chính tại Barca

Arsenal đang cố gắng đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tuy nhiên khả năng có được David Villa của họ là không nhiều, nhất là khi Man City vừa nhập cuộc để giành chữ ký của tiền đạo này. City đã chính thức chia tay Balotelli khi đồng ý bán cầu thủ người Italia cho AC Milan với giá 20 triệu bảng và giờ họ cần một người để thay thế.

Tờ Daily Mirror giật tít: "Bye Bye Mario, Buy Buy Villa!”, có thể dịch là "Tạm biệt Mario, mua ngay Villa". HLV Roberto Mancini hẳn cũng có cùng suy nghĩ khi David Villa là một tiền đạo đẳng cấp trong khi hàng công của Man City lại đang chơi không thật sự tốt trong thời gian gần đây.

Nguồn bongdaplus.vn