Bong da

Bóng đá Anh

Man United CHÍNH THỨC đàm phán mua Leighton Baines

Cập nhật: 23/05/2012 19:15 | 0

Trong nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái thay thế Patrice Evra, BLĐ Man United chính thức đàm phán chiêu mộ hậu vệ Leighton Baines của Everton.


Hôm qua (22/5), giám đốc điều hành David Gill đại diện cho đội chủ sân Old Trafford đã có cuộc gặp với chủ tịch Bill Kenwright của Everton để thương lượng về vụ chuyển nhượng hậu vệ Baines.

Theo báo chí Anh, phía Everton sẵn sàng bán cầu thủ người Anh với phí chuyển nhượng ít nhất 15 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Man United chỉ đưa ra mức giá 12 triệu bảng.

Mặc dù quan điểm của hai bên vẫn vênh nhau, nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn khả năng Leighton Baines gia nhập Old Trafford vào mùa Hè này là cực lớn khi khoảng cách giữa hai bên chỉ là 3 triệu bảng.


Baines là một trong những cầu thủ sút phạt cực hay ở Premier League

Năm nay 27 tuổi, Leighton Baines là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình Everton mùa giải 2011/12. Sở hữu tốc độ, khéo léo và khả năng sút phạt cực tốt, Baines được giới chuyên môn đánh giá là một trong những hậu vệ toàn diện nhất tại Premier League.

Được biết, không chỉ có Man United muốn chiêu mộ Baines, ở kỳ chuyển nhượng Hè 2011, Bayern từng theo đuổi sát sao cầu thủ này.

“Baines là một trong những hậu vệ xuất sắc tại Premier League. Cậu ấy có khả năng làm được những điều rất đặc biệt. Chúng tôi hy vọng Baines sẽ chuyển tới thi đấu cho Man United từ mùa tới”, đại diện đội chủ sân Old Trafford phát biểu.



bongdaplus.vn