Bong da

Mancini tuyên bố đầu hàng vụ Javi Martinez

Cập nhật: 24/08/2012 20:30 | 0

HLV của Man City, Roberto Mancini, coi như đã xác định bỏ cuộc trong vụ theo đuổi Javi Martinez vì Bilbao đặt giá cầu thủ này "quá cao".

Mancini tuyên bố đầu hàng vụ Javi Martinez
Mancini tuyên bố đầu hàng vụ Javi Martinez
Tuyển thủ Tây Ban Nha tưởng đã chuyển tới Bayern Munich trong một vụ mua bán có giá trị lên tới 40 triệu euro hồi tuần trước. Tuy nhiên, sau khi Bilbao liên tục làm khó (đòi Bayern phải trả thêm các khoản thuế), đội bóng Đức tỏ ra nhụt chí. Và Man City được cho là sẽ nhảy vào vụ này sau khi thất bại trong vụ theo đuổi Daniele de Rossi của AS Roma.

Tuy nhiên, có vẻ như City đã xác định sẽ không tiếp tục theo đuổi Javi Martinez nữa. Lý do là HLV Mancini cảm thấy đội bóng xứ Basque đã đánh giá ngôi sao của mình quá cao.


Khi được các phóng viên hỏi liệu City có định theo đuổi vụ này hay không, Mancini đã trả lời rằng "rất khó. "Giá của cậu ấy quá cao đối với tôi".

Tuy nhiên, khi được hỏi về Scott Sinclair, HLV người Italia lại cho rằng một vụ chuyển nhượng là "hoàn toàn có thể". Sinclair là cựu cầu thủ của Chelsea, nhưng đã chơi rất hay trong màu áo Swansea mùa trước và được khá nhiều đội bóng theo đuổi. Mới đây đã rộ lên thông tin Swansea đã đồng ý bán anh cho City với giá khoảng 6 triệu bảng.


Nguồn bongdaplus.vn