Bong da

Anh

Marko Marin muốn ra sân trong trận Derby London

Cập nhật: 29/09/2012 09:32 | 0

Mới đây, tiền vệ người Đức đã lên tiếng yêu cầu được ra sân trong trận gặp đối thủ cùng thành phố Arsenal và anh hứa sẽ tỏa sáng.

 

Sinh năm 1989, năm nay 23 tuổi nhưng có thể nói Marin đã thành danh từ rất lâu trong màu áo Monchengladbach và Werder Bremen. Tiền vệ được ví với Messi của Đức này đầy triển vọng phát triển trong tương lai khi Chelsea mua anh về với giá chỉ 7 triệu bảng, một cái giá được cho là thấp so với tài năng của cầu thủ đã có 16 lần khoác áo ĐTQG Đức.

 

Marko Marin bình phục chấn thương

 


Thế nhưng cập bến Stamford Bridge, Marin đã không gặp may: anh phải ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo. Sự chuẩn bị trước mùa bóng mới của anh là không tốt với việc lần vào sân đầu tiên của anh trong một trận đấu chính thức cho Chelsea là vào hồi giữa tuần qua, khi The Blues gặp Wolves trong khuôn khổ League Cup.

Trước trận đấu quan trọng với đội bóng cùng thành phố Arsenal, tiền vệ người Đức cho biết: " Chấn thương của tôi đã xong, tôi đã hồi phục 100% phong độ, và muốn chơi nhiều nhất có thể. Tôi muốn thi đấu vào buổi tối hôm nay. ".

Cơ hội ra sân của Marin thực sự là không có nhiều bởi Oscar, Mata và Hazard đang chơi rất ổn định. Nhất là trong một trận cầu đinh, Roberto Di Matteo có lẽ sẽ không dám liều cho Marin, một cầu thủ vừa bình phục chấn thương vào sân. Nhưng cầu thủ người Đức không phải lấy đó làm buồn, anh sẽ là cầu thủ trụ cột trong tương lai của Chelsea.



Quốc Trưởng (ibongda.vn)