Bong da

BONG-DA-ANH

Marvin Martin không mặn mà với Arsenal

Cập nhật: 10/11/2011 11:21 | 0

Tiền vệ Marvin Martin muốn rời Sochaux để tới một CLB lớn hơn vào cuối mùa giải này, nhưng lại bày tỏ sự hứng thú đối với La Liga của Tây Ban Nha.


“Mùa Hè tới tôi có ý định rời Sochaux. Tôi thực sự thích Tây Ban Nha. Đó là một giải vô địch hấp dẫn. Nhưng nếu có một CLB lớn ở Ligue 1 đưa ra lời đề nghị thỏa đáng tôi sẽ tiếp tục ở lại Pháp” – Martin phát biểu trên RMC.

Tiền vệ 23 tuổi này được đánh giá là một trong những tài năng xuất sắc nhất của bóng đá Pháp hiện nay. Rất nhiều đội bóng lớn đã bày tỏ sự quan tâm đối với Martin. Đặc biệt phải kể đến Arsenal của HLV người Pháp Arsene Wenger.

Marvin Martin


Hồi mùa Hè vừa qua, Arsenal đã có liên hệ nhưng cầu thủ này lại quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Auguste Bonal. Dù vẫn cho rằng đó là lựa chọn đúng đắn, nhưng Martinanh cũng tin tưởng cuối mùa giải này là thời điểm thích hợp để tìm kiếm thử thách mới.

“Tôi tin mình đã lựa chọn chính xác. Điều quan trọng nhất khi bạn còn trẻ là phải được thi đấu thường xuyên. Ở lại Sochaux, tôi đã có được điều tôi muốn” – Martin phân tích.

Martin hiện đang tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho 2 trận giao hữu quốc tế gặp Mỹ và Bỉ vào cuối tuần này và giữa tuần sau.