Bong da

Anh

Mourinho lạc quan về chấn thương của Diego Costa và Gary Cahill

Cập nhật: 29/07/2015 16:19 | 0

HLV Jose Mourinho của Chelsea không quá lo lắng về tình hình sức khỏe của Diego Costa lẫn Gary Cahill, dù bộ đôi này vừa bị chấn thương trong trận giao hữu với Barcelona sáng nay.

Mourinho lạc quan về chấn thương của Diego Costa và Gary Cahill
Mourinho lạc quan về chấn thương của Diego Costa và Gary Cahill
* Hạ Barca bằng luân lưu, Chelsea sẵn sàng chinh phục Siêu cúp Anh

Trong nỗ lực nhảy lên đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho Chelsea ở phút 85, trung vệ Gary Cahill đã va chạm với thủ thành Jordi Masip của Barcelona dẫn đến bị chảy máu mũi. Chẩn đoán nhanh từ phía các nhân viên y tế của The Blues khi đó, cầu thủ người Anh đã bị vỡ mũi và buộc phải rời sân sau đó 2 phút. 

VIDEO: Cahill đổ mau sau nỗ lực gỡ hòa cho Chelsea 



Trước đó ở phút 60, tiền đạo Diego Costa cũng được HLV Jose Mourinho rút ra khỏi sân và thay bằng chân sút Loic Remy. Lý do là bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đã gặp vấn đề ở gân khoeo nên không thể tiếp tục thi đấu.

Các đồng đội hỏi thăm Cahill 

Costa và Cahill là hai trong số những trụ cột của Chelsea mùa giải này. Hẳn nhiên chứng kiến bộ đôi này bị chấn thương, các CĐV của nhà ĐKVĐ Premier League không khỏi lo lắng. Thế nhưng, HLV Mourinho vẫn tỏ ra lạc quan trước sức khỏe của hai cậu học trò.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo, ông thầy người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Cahill bị vỡ mũi ư? Có thể là vậy nhưng cũng có thể là không. Nếu kết quả là không thì hoàn hảo. Còn nếu chẳng may là có thì Cahill vẫn sẽ trở lại tập luyện bình thường vào ngày mai, với một chiếc mặt nạ để chuẩn bị cho trận Siêu cúp nước Anh gặp Arsenal cuối tuần”.

Mourinho nói thêm về tình trạng của Costa: “Cậu ấy bị đau ở gân khoeo. Nhưng chúng tôi cho rằng đó chỉ là cảm nhận của Diego (Costa) mà thôi. Song đội bóng vẫn cần chờ kết quả từ bác sỹ”. 

HLV Mourinho không quá lo lắng về sức khỏe của hai cậu học trò 

Trở lại với trận đấu giao hữu sáng nay giữa Chelsea và Barcelona, sau khi hòa nhau 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức, hai đội đã bước vào loạt sút luân lưu 11m. Kết quả chung cuộc The Blues đã giành chiến thắng 4-2 trước đội chủ sân Nou Camp. Tuy vậy, HLV Mourinho chỉ cho rằng đây là một trận đấu không quá ý nghĩa về chuyên môn. 

“Cũng như chúng tôi, Barca không quá chú trọng về kết quả. Đây đơn thuần là trận đấu để hai đội xem xét về phong độ, màn trình diễn của các cầu thủ. Với tôi đây là một trận đấu tuyệt vời. Cảm ơn người đồng nghiệp Luis Enrique (HLV Barca – PV) vì họ đã cho những điều mà chúng tôi cần”, HLV Mourinho cho biết. 




(báo bóng đá)