Bong da

Anh

Mourinho sẽ ăn mừng nếu Chelsea… thua Crystal Palace

Cập nhật: 29/08/2015 07:19 | 0

HLV Jose Mourinho tuyên bố ông sẽ chỉ làm lễ ăn mừng trận đấu thứ 100 ngồi trên băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge trong trường hợp Chelsea bại trận trước “hàng xóm” Crystal Palace vào tối nay.

Mourinho sẽ ăn mừng nếu Chelsea… thua Crystal Palace
Mourinho sẽ ăn mừng nếu Chelsea… thua Crystal Palace
Sau 99 trận sân nhà cùng Chelsea, nhà cầm quân người Bồ có được bảng thành tích gần như hoàn hảo, với vỏn vẹn 1 trận thua trước Sunderland ở mùa giải 2014/15.

Theo Mourinho, ông sẽ không có hứng thú ra ngoài ăn mừng nếu như Chelsea đánh bại Crystal Palace vào tối nay ở trận sân nhà thứ 100. Nhưng ngược lại, nếu The Blues bại trận, ông sẽ không quá thất vọng.

“Tôi không tán thành việc dùng bữa tối ở ngoài để kỉ niệm lần thứ 100. Nếu tôi thua, tôi sẽ đi, còn thắng thì không. Có 4 hoặc 5 nhà hàng gì đó tôi muốn tới”, “Người đặc biệt” thoải mái chia sẻ.

“Tôi chẳng việc gì phải trốn tránh chỉ vì thua một trận đấu, để rồi khiến những người trong gia đình tôi cũng phải buồn lây. Khi người ta đã cố gắng hết sức, như những gì tôi luôn tâm niệm, mà bạn vẫn thua, bạn không việc gì phải xấu hổ”.

Chelsea mới có được thắng lợi đầu tiên sau 3 vòng đấu

“Nhưng tất nhiên, trận sân nhà thứ 100 sẽ chỉ đáng nhớ nếu là một thắng lợi”, nhà cầm quân người Bồ tiếp tục. “Vào lúc này, chỉ trận thứ 100 là quan trọng, 99 trận còn lại chẳng còn là gì. Ngày mai nếu Chelsea không thắng tôi sẽ không vui. Sẽ chỉ tuyệt vời nếu chúng tôi thắng Palace”.

Nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng đã trải qua một khởi đầu khó khăn với vỏn vẹn 4 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên, trong đó có thất bại bạc nhược 0-3 trước Man City tại Etihad ở vòng thứ 2.

Mặc dù vậy, Mourinho vẫn khẳng định ông đã đúng khi cho phép các học trò tập trung muộn ở giai đoạn tập huấn Hè, và rằng sự đúng đắn của ông sẽ chỉ được kiểm chứng trong tương lai.

“Hãy nhận xét vào cuối mùa giải, để xem chúng tôi và các đội bóng khác kết thúc thế nào nhé. Bốn điểm sau 2 trận sân khách, 1 trận sân nhà cũng chẳng phải quá tệ, chưa kể chúng tôi 2 lần phải chơi thiếu người và chịu 2 quả penalty. Tôi biết Chelsea sẽ ngày một tốt hơn, nên nhớ khoảng cách 5 điểm với đội đầu bảng có thể lớn ở các giải khác, nhưng ở giải Ngoại hạng thì không”, Mourinho kết luận.




(báo bóng đá)