Bong da

Anh

M.U chi 12 triệu bảng mua Adel Taarabt của QPR

Cập nhật: 27/11/2012 11:46 | 0

Man United tuyên bố sẵn sàng chi 12 triệu bảng để có được ngôi sao đang lên của QPR, Adel Taarabt ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

M.U chi 12 triệu bảng mua Adel Taarabt của QPR
M.U chi 12 triệu bảng mua Adel Taarabt của QPR
>>M.U: Anderson được hứa cho đá chính trận gặp West Ham
>>Vòng 13 Premier League: Quỷ đỏ sắp vô địch lượt đi
>>Quan điểm: M.U không cần Cris Ronaldo

Quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi người Morocco từ khi QPR thăng hạng Premier League, HLV Alex Ferguson cho rằng sự có mặt của anh tại Old Trafford trong tháng 1 tới đây sẽ là một bổ sung lý tưởng cho đội hình của Quỷ đỏ để chinh phục ngai vàng giải Ngoại hạng Anh.

“Tôi đặc biệt thích cách đi bóng, chuyền bóng và khả năng dứt điểm của cậu ta. Dù chơi hàng tiền vệ, nhưng không ít lần Adel Taarabt thi đấu như một chân sút. Sự đa năng của cậu ta là thứ gia vị rất cần thiết cho MU ở chặng đường lượt về”, Sir Alex nhấn mạnh.


Được biết, không chỉ mình MU kết cầu thủ người Morocco này, mà Arsenal cũng rất quan tâm đến anh. Tuy nhiên, chỉ có Quỷ đỏ thành Manchester là đưa ra một mức giá cụ thể cho Adel Taarabt.

Về phần mình, tân HLV Harry Redknapp vừa được CLB đảm bảo sẽ có một khoản tiền nhất định để tăng cường nhân lực và nỗ lực giữ chân Adel Taarabt giúp đội nhà sớm thoát khỏi khu vực đèn đỏ. Tuy nhiên, nếu tuyển thủ Morocco này quyết tâm ra đi, thì QPR sẽ cân nhắc mức giá phù hợp để có thể thu được tiền mặt để thực hiện những bổ sung khác.

Nguồn bongdaplus.vn