Bong da

Anh

Nani tin vẫn còn tương lai ở M.U

Cập nhật: 26/01/2015 13:57 | 0

Dù sẽ vẫn phải ở lại Sporting Lisbon cho đến cuối mùa giải năm nay, song tiền vệ Luis Nani cho rằng anh vẫn còn cơ hội trở lại chơi bóng cho M.U.

Nani tin vẫn còn tương lai ở M.U
Nani tin vẫn còn tương lai ở M.U
Nani là một phần trong vụ chuyển nhượng hậu vệ Marcos Rojo giữa M.U và Sporting Lisbon thực hiện hồi mùa Hè năm ngoái. Theo đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ cập bến Sporting dưới dạng cho mượn.

Tuy nhiên, tiền vệ 28 tuổi cho rằng đó là quyết định của chính anh nhiều hơn. Được biết, giao kèo hiện tại của Nani với đội chủ sân Old Trafford còn 3 năm. Cơ hội được trở lại khoác áo M.U của cầu thủ này rõ ràng chưa hết.


Nani (phải) trong màu áo Sporting

Trả lời trên Manchester Evening News, Nani cho hay: “M.U hiểu rõ giá trị của tôi, và họ cũng muốn tôi ở lại. Quyết định đến Sporting là của chính tôi. Tôi cho rằng đó là quyết định hợp lý bởi nếu ở lại M.U, mọi thứ sẽ khó tiến triển tích cực”.

“2 mùa giải mới đây tại Old Trafford, tôi đã gặp quá nhiều chấn thương. Tôi cần một môi trường khác để làm mới mình. Đến Sporting là trải nghiệm mà tôi cần. Thêm nữa, tôi cũng rất nhớ gia đình và bạn bè tại Bồ Đào Nha”, Nani chia sẻ.


(báo bóng đá)