Bong da

“Ngựa chứng” Joey Barton bị tống xuống đội hạng 2

Cập nhật: 24/07/2012 16:01 | 0

Tiền vệ lắm tài nhiều tật Joey Barton của QPR xác nhận sẽ chuyển đến tập luyện cùng CLB đang chơi tại giải hạng 2 - Fleetwood Town trong khoảng thời gian 1 tuần.

“Ngựa chứng” Joey Barton bị tống xuống đội hạng 2
“Ngựa chứng” Joey Barton bị tống xuống đội hạng 2
Barton cũng đã đăng tải rộng rãi thông tin này trên trang cá nhân Twitter và hy vọng tìm lại được thăng bằng cả ở cuộc sống trong và ngoài bóng đá sau quãng thời gian ngắn ngủi tại Fleetwood Town.

Tiền vệ 29 tuổi này đã bị HLV Mark Highes loại khỏi danh sách du đấu châu Á của QPR sau khi phải nhận án treo giò lên tới 12 trận vì vụ ẩu đả trong trận gặp Man City ở lượt đấu cuối Premier League năm ngoái.

QPR đã nhờ Fleetwood "chứa chấp" Barton trong vòng 1 tuần để CLB có thể yên tâm du đấu. Barton sẽ cùng đội bóng mới đến Scotland tập luyện để chuẩn bị cho mùa bóng mới.



Barton cũng chia sẻ trên Twitter rằng, anh rất hối hận vì những hành vi không đúng mực trên sân cỏ và đã gửi lời xin lỗi chính thức đến đồng nghiệp, HLV ở QPR và đội bóng cũ Man City. Barton khẳng định anh hoàn toàn thoải mái khi phải nhận án kỷ luật và xem đây là cơ hội để xem xét lại bản thân trước khi trở lại với đời sống bóng đá.

Cách đây không lâu, QPR đã tính đến chuyện cho đội bóng vừa xuống hạng ở Premier League - Blackburn mượn Barton trong khoảng 6 tháng. Barton vừa có thể duy trì tập luyện, vừa có thể thực hiện đầy đủ án treo giò ở Premier League mà không gây ra bất cứ rắc rối nào cho QPR.

Nguồn bongdaplus.vn