Bong da

Anh

Nuri Sahin sắp trở thành 'Pháo thủ'?

Cập nhật: 22/08/2012 10:41 | 0

Theo Daily Mail, Arsenal đang gấp rút để có được chữ ký của cầu thủ bị đày ải trên băng ghế dự bị Nuri Sahin.

Ngày hôm qua, tờ Dailymail tiết lộ nhà đương kim vô địch La Liga, Real Madrid đã sẵn sàng để Nuri Sahin gia nhập Arsenal bằng một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt với mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng vào mùa hè năm sau.

 

Bên cạnh đó, “hàng thải” của Real Madrid cũng đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu châu Âu trong đó có cả Liverpool. Tuy nhiên, trong những tuyên bố gần đây với báo giới các thành viên ban lãnh đạo The Gunners rất tự tin trong việc thuyết phục thành công Nuri Sahin gia nhập đội chủ sân Emirates.

 

Sahin sắp đến Anh?

 

Trong mùa hè năm nay, Arsenal đã chia tay đội trưởng Van Persie gia nhập Man United và Alex Song gia nhập Barcelona. Sau sự ra đi của hai ngôi sao hàng đầu của CLB, Arsenal đã có sự khởi đầu khá chật vật ở mùa giải mới khi bị Sunderland cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới ngay tại thánh địa Emirates.

 

Sau trận hòa thất vọng của các pháo thủ thành London tân binh, Santi Cazorla của Arsenal đã lên tiếng kêu gọi HLV Arsene Wenger trở lại TTCN để tìm kiếm cầu thủ thay thế vị trí Alex Song và Robin van Persie để lại.

 

Khi có Sahin, Arsenal phần nào bớt đau đầu sau khi Alex Song đầu quân cho Barcelona với giá 15 triệu bảng. Tuyến giữa của họ vốn dĩ cũng còn nhiều vấn đề về nhân sự khi Jack Wilshere chấn thương từ mùa trước chưa lành, trong khi Tomas Rosicky cũng mới vừa phẫu thuật.

 

Theo thỏa thuận vừa đạt được với Real, Arsenal sẽ được mượn trong một mùa giải và có thể mua đứt.Tiền vệ đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ chuyển sang Real tháng 5/2011 theo hợp đồng 6 năm, nhưng không giành được chỗ đứng ở sân Bernabeu. Mùa trước anh chỉ được đá tổng cộng 11 trận. 

 

Quốc Trưởng (ibongda.vn)