Bong da

Anh

Podolski hâm mộ phong cách chơi bóng của Santi Cazorla

Cập nhật: 07/09/2012 16:04 | 0

Tiền đạo Lukas Podolski của Arsenal cảm thấy rất thoải mái khi được thi đấu bên cạnh người đồng đội Santi Cazorla.

Podolski hâm mộ phong cách chơi bóng của Santi Cazorla
Podolski hâm mộ phong cách chơi bóng của Santi Cazorla

 

Cặp đôi này cùng gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trong trận đấu với Liverpool, Cazorla là người đã chuyền bóng để Podolski mở tỉ số, trước khi chính cựu cầu thủ của Cologne đáp lễ với đường chuyền cho ngôi sao TBN ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0. Tiền đạo 27 tuổi người Đức cho biết anh rất thích phong cách chơi bóng của Arsenal cũng như của Cazorla.

“Tôi thích phong cách chơi bóng của Arsenal, và cả của Santi nữa. Đúng hơn thì tôi ngưỡng mộ cách chơi của anh ấy, với chỉ một hoặc hai chạm”, Podolski nói trên trang web chính thức của CLB.

“Chúng tôi chơi rất ăn ý với nhau, bạn có thể thấy rõ điều đó trong trận đấu với Liverpool. Santi chuyền bóng cho tôi ghi bàn bàn thắng đầu tiên. Còn tôi thì chuyền cho anh ấy bàn thắng thứ hai”.


“Nhưng chúng tôi chỉ mới thi đấu 3 trận và còn hơn 35 trận đấu phía trước và chúng tôi còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa”, cựu tiền đạo Cologne chia sẻ thêm.

Premier League sẽ nghỉ tuần này để các đội tuyển đá giao hữu và vòng loại World Cup 2014. Arsenal sẽ có trận đấu với tân binh Southampton vào ngày 15/9 tới.
 

Trung Dũng (ibongda.vn)