Bong da

Anh

Ramires và màn tái xuất không thể ấn tượng hơn

Cập nhật: 02/05/2015 00:14 | 0

Trong chiến thắng 3-1 của Chelsea rạng sáng qua trên sân của Leicester City, tiền vệ Ramires là người ấn định chiến thắng cho đội bóng thủ đô London bằng một cú rocket tuyệt vời ở cuối hiệp 2. Đây là bàn thắng đầu tiên của Ramires sau 15 trận đấu cho Chelsea và có thể đó là bước ngoặt đánh dấu sự trở lại của cầu thủ người Brazil này.

Ramires và màn tái xuất không thể ấn tượng hơn
Ramires và màn tái xuất không thể ấn tượng hơn
Ramires đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao và thi đấu càng lúc càng hay với Chelsea. Những trận đấu gần đây, anh thường xuyên được ông thầy khó tính Jose Mourinho tin tưởng cho đá chính, qua đó gián tiếp đẩy Oscar lên băng ghế dự bị. Không thường xuyên ghi được những bàn thắng đỉnh cao như trong trận gặp Leicester City vừa qua, nhưng Ramires vẫn là một nhân tố quan trọng trong lối chơi của Chelsea mùa này nhờ phong cách thi đấu máu lửa, chắc chắn, khả năng đánh chặn từ xa rất tốt.
 
Có thể khẳng định, chính phong độ ổn định của Ramires là một trong những nguyên nhân giúp Chelsea thi đấu thành công và gần như đã cầm chắc chức vô địch Premier League mùa này. Hơn bao giờ hết, Ramires đang rất háo hức chờ đợi thời khắc cùng Chelsea bước lên đỉnh vinh quang tại Premier League. Trong màu áo của đội bóng thủ đô London, đây là danh hiệu cao quý mà anh còn thiếu. Trước đó, tiền vệ 28 tuổi này đã cùng Chelsea giành 1 chức vô địch Champions League, 1 chức vô địch Europa League, 1 FA Cup và 1 Cúp Liên đoàn.
 


(báo bóng đá)