Bong da

Anh

Rio Ferdinand đi “giải sầu” cùng Aguero

Cập nhật: 16/05/2014 00:10 | 0

Ngay sau khi thông báo rời MU, trung vệ Ferdinand đã tới Singapore cùng Aguero.

Mặc dù là hai ngôi sao của hai đội bóng kình địch nhưng Ferdinand và Aguero lại cùng là những gương mặt đại diện cho một thương hiệu viễn thông của Singapore. Chính vì thế, ngay khi mùa bóng hạ màn, Ferdinand đã vội vã tới Đảo quốc sư tử, trong khi Aguero cũng xin phép không bay cùng Man City đến Abu Dhabi để đá giao hữu với Al Ain.

Rio Ferdinand đi “giải sầu” cùng Aguero - 1

Ferdinand và Aguero "tự sướng" trong lúc ăn

Rio Ferdinand đi “giải sầu” cùng Aguero - 2

Ferdinand vừa chia tay MU sau 12 năm gắn bó

Ngày hôm qua, Aguero đã hội ngộ Ferdinand ở Singapore và cả hai đều tích cực tham gia các hoạt động quảng cáo. Họ cùng nhau ăn uống, biểu diễn với trái bóng, gặp gỡ người hâm mộ, trả lời phỏng vấn và thậm chí còn được nước chủ nhà hướng dẫn tập thái cực quyền.

Rio Ferdinand đi “giải sầu” cùng Aguero - 3

Trổ tài tâng bóng

Ferdinand có vẻ đã vơi bớt nỗi buồn chia tay MU khi chủ động chia sẻ những bức ảnh “tự sướng” cùng Aguero lên trang Twitter của mình. Tiền đạo người Argentina cũng có hành động tương tự và thổ lộ rất thích những món ăn châu Á.

Rio Ferdinand đi “giải sầu” cùng Aguero - 4

Cùng nhau tập võ

Sau hoạt động này, Aguero sẽ trở về quê nhà chuẩn bị cho VCK World Cup 2014. Trong khi đó, Ferdinand cũng không có thời gian gặm nhấm nỗi buồn bởi đã ký hợp đồng làm bình luận viên cho kênh BBC trong các trận đấu tại World Cup. Cùng xuất hiện trong hoạt động này với Ferdinand còn có hai tiền đạo lừng danh Thierry Henry và Alan Shearer.

 

 

(bóng đá 24h)