Bong da

Anh

Salah hết cơ hội chứng tỏ mình

Cập nhật: 26/01/2015 10:00 | 0

Trận đấu với Bradford tại vòng 4 FA Cup cuối tuần qua có thể xem là cơ hội cuối cùng để Mohamed Salah chứng minh Jose Mourinho đã sai khi đẩy anh khỏi Stamford Bridge. Nhưng tiền vệ người Ai Cập đã để cơ hội ấy trôi qua trong tiếc nuối.

Salah hết cơ hội chứng tỏ mình
Salah hết cơ hội chứng tỏ mình
Việc Salah rời Chelsea trong mùa Đông này có thể xem như sự đã rồi. Tin tức khẳng định Roma sẽ mượn Salah tới cuối mùa, kèm điều khoản cho phép đội bóng Italia mua đứt anh. Thế nên, nói rằng trận gặp Bradford là cơ hội để Salah khiến Mourinho phải đổi ý cũng không chính xác. Đó chỉ là cơ hội để anh chứng minh HLV người BĐN đã sai.

Nhưng những gì Salah thể hiện trong 70 phút có mặt trên sân chỉ cho thấy điều ngược lại. Tiền vệ người Ai Cập không hoàn toàn vô dụng khi có pha trả bóng chính xác để Ramires nâng tỉ số lên 2-0. Ngoài ra anh còn có một đường chuyền tốt cho Oscar, và một cú sút đưa bóng đi sạt khung gỗ. Nhưng như thế là quá ít. Nên nhớ, Bradford chỉ là đội hạng Ba!

Salah có thể trách Mourinho đã cho anh quá ít cơ hội. Trận đấu với Bradford mới là trận thứ 18 của anh trong màu áo Chelsea sau khi chuyển tới từ Basel với giá 11 triệu bảng cách đây đúng 1 năm. Mùa này, anh cũng mới chỉ có mặt trên sân vỏn vẹn 268 phút. Nhưng nguyên nhân cuối cùng vẫn là Salah. Anh không làm gì để HLV thấy rằng ông phải sử dụng anh nhiều hơn.

Mourinho buộc phải cho Salah đá chính bởi ông không có lựa chọn nào khác, khi thứ Ba này The Blues phải chơi trận đấu quan trọng với Liverpool. Nhưng giờ này, có lẽ ông đang hối hận vì điều đó...


(báo bóng đá)