Bong da

Anh

Sau Aguero, đến lượt Silva có nguy cơ lỡ derby Manchester

Cập nhật: 10/10/2015 06:55 | 0

Chưa hết tiếc nuối vì chấn thương phải nghỉ 1 tháng của Sergio Aguero, HLV Manuel Pellegrini vừa phải đón thêm hung tin khi tiền vệ David Silva có vẻ đã gặp vấn đề với mắt cá sau trận đấu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Luxembourg vào đêm qua.

Sau Aguero, đến lượt Silva có nguy cơ lỡ derby Manchester
Sau Aguero, đến lượt Silva có nguy cơ lỡ derby Manchester
 
Silva đã phải rời sân ngay ở phút thứ 10 ở trận đấu đêm qua, nhường chỗ cho Juan Mata, sau một tình huống vào bóng từ phía sau thô thiển của Lars Gerson bên phía Luxembourg. Pha bóng cho thấy tiền vệ này nhiều khả năng đã bị chấn thương mắt cá.

Trước đó, Man City đã gặp tổn thất về nhân sự khi tiền vệ Sergio Aguero phải ngồi ngoài 1 tháng vì bị rách cơ đùi sau ở trận đấu gần nhất với ĐT Argentina trước ĐT Ecuador. Hiện Aguero đã trở lại đại bản doanh của Man City để trị thương

Đây thực sự là những thông tin rất đáng lo ngại cho Man xanh, đặc biệt là khi lịch thi đấu sắp tới của họ là tương đối nhiều thử thách, đặc biệt là chuyến làm khách tại Old Trafford đụng độ M.U vào ngày 25/10.

Trước đó, họ sẽ có các trận đấu với Bournemouth (sân nhà) tại giải Ngoại hạng Anh vào ngày 17/10, và làm khách trước Sevilla tại vòng bảng Champions League vào ngày 21/10.

 

 

 



(báo bóng đá)