Bong da

BONG-DA-ANH

Sir Alex sẽ đẩy Fabio đi tu nghiệp

Cập nhật: 16/04/2012 03:15 | 0

Đích thân HLV Alex Ferguson thừa nhận sẽ để hậu vệ Fabio rời Old Trafford vào mùa bóng tới thông qua một hợp đồng cho mượn.




Trong hai mùa giải gần đây, Fabio và người em song sinh Rafael được đánh giá là những hậu vệ trẻ hàng đầu ở Premier League. Dù không được ra sân thường xuyên nhưng cầu thủ người người Brazil này đã để lại ít nhiều ấn tượng đẹp dù số lần ra sân của anh ở đội một chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều này Fabio không có lỗi, vấn đề chính là do Patrice Evra thi đấu quá ổn định bên hàng lang cánh trái.

Kể từ trận chung kết Champions League năm ngoái đến nay, Fabio chỉ được Sir Alex cho ra sân 15 lần. Dù không muốn nhưng Sir Alex cho rằng Fabio cần được tích góp kinh nghiệm cũng như được ra sân thường xuyên hơn ở một đội bóng khác. "Fabio sẽ ra đi vào mùa bóng tới bằng một bản hợp đồng cho mượn. Nơi đó, Fabio sẽ được ra sân thường xuyên hơn, tích lũy kinh nghiệm. Đó là tiền đề để cậu ấy trở lại trong đội một" Sir Alex tiết lộ.

"Tôi đã nói chuyện với Fabio và cậu ấy hiểu được giá trị của việc được thi đấu thường xuyên. Cậu ấy hoàn toàn vui vẻ khi đón nhận thông tin trên", HLV người Scotland cho biết thêm. Dù khẳng định sẽ cho mượn nhưng Sir Alex từ chối tiết lộ địa điểm tiếp theo của Fabio.

XEM THÊM


bongdaplus.vn