Bong da

BONG-DA-ANH

Sir Alex tìm người thay thế Patrice Evra

Cập nhật: 12/12/2011 14:15 | 0

Jetro Willems, tài năng trẻ của PSV và bóng đá Hà Lan đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Sir Alex.







Theo Mirror đưa tin: Trinh sát viên của Quỷ đỏ và cũng là em trai của Sir Alex, Martin Ferguson đã có mặt ở Hà Lan cuối tuần trước để theo dõi phong độ của hậu vệ trẻ 17 tuổi, Jetro Willems của PSV Eindhoven.

Mới 17 tuổi nhưng Jetro Willems tính lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong màu áo CLB Sparta Rotterdam với 15 trận được ra sân. Sau đó Jetro Williems chuyến tới thi đấu cho PSV Eindhoven trong mùa Hè vừa qua và cũng kịp góp mặt trong 5 trận.

Hiện tại ở Man United, Sir Alex đang tìm kiếm người có thể thay thế vị trí hậu vệ trái của Patrice Evra trong tương lai. Cầu thủ người Pháp hiện đã 30 tuổi và không còn trên đỉnh cao phong độ như trước. Cộng thêm đó trong đội hình Quỷ đỏ cũng không có cầu thủ nào tạo được tin tưởng cho Sir Alex để gánh vác vị trí của Evra. Trong bối cảnh đó, khả năng Sir Alex mang Jetro Willems về sân Old Trafford là rất cao.

Tuy nhiên, Martin Ferguson sẽ phải theo sát phong độ và sự tiến bộ của Jetro Willems trong thời gian nữa. Sir Alex chắc chắn không muốn tái diễn vụ Bebe thứ 2 trong tương lai.

bongdaplus.vn