Bong da

Anh

Solskjaer giới thiệu học trò cưng cho M.U

Cập nhật: 30/10/2012 19:00 | 0

HLV Ole Solskjaer của Molde vừa giới thiệu lên ông thầy cũ Alex Ferguson trung vệ Vegard Forren để lấp vào hàng thủ đang hổng nghiêm trọng của Man United.

Solskjaer giới thiệu học trò cưng cho M.U
Solskjaer giới thiệu học trò cưng cho M.U

Ole Gunnar Solskjaer đang là HLV của CLB Molde của Na Uy. Mặc dù rất bận với công việc hiện tại nhưng chưa khi nào HLV này quên để ý tới tình hình của đội bóng cũ Man United. Trước việc Quỷ đỏ đang thiếu hậu vệ nghiêm trọng, cựu tiền đạo này đã giới thiệu lên ông thầy cũ Ferguson trung vệ đầy triển vọng của Molde, Vegard Forren.

Theo Solskjaer, Forren có đủ mọi tiêu chuẩn và đủ khả năng để có thể chơi cho Man United. Năm nay 24 tuổi, Forren hiện là trung vệ cứng của Modle và của ĐTQG Na Uy. Lối chơi mạnh mẽ, cơ động và khả năng cắt bóng cực kỳ hiệu quả cùng thể hình lý tưởng (cao 1m86, nặng 85kg), cầu thủ này sẽ là một sự bổ sung tốt cho Man United.


Forren (trắng) đang chơi rất hay trong màu áo Molde

Solskjaer cho biết: "Tôi cá là Forren hoàn toàn có thể chơi tốt trong màu áo Man United. Khi đạt phong độ cao nhất, anh ấy là một trung vệ hết sức chắc chắn và đáng nể. Forren có thể đạt đẳng cấp như thế và điều đó có lẽ chẳng cần tôi phải đứng ra bảo đảm và anh ấy cũng chẳng cần tôi phải nói như thế về mình".

Với sự đảm bảo của Solskjaer, HLV Alex Ferguson có lẽ cũng nên cân nhắc để bổ sung cho đội bóng của mình 1 trung vệ khi trong tay chỉ còn đúng 2 cầu thủ thực sự có chất lượng và kinh nghiệm là Rio Ferdinand và Evans.

Một gương mặt khác mà Man United bất ngờ chú ý tới là trung vệ Diego Lugano của PSG. Sir Alex đang xem đội trưởng ĐT Uruguay này là một sự bổ sung hợp lý cho hàng thủ của Quỷ đỏ bởi kinh nghiệm thi đấu dạn dày, bản lĩnh, sự lỳ lợm và đặc biệt là cái giá của cầu thủ 31 tuổi này là khá rẻ. Một lời đề nghị hợp lý cùng chế độ ưu đãi vừa phải là  đủ để giải cứu "hòn đá tảng" của Uruguay khỏi cảnh bị thất sủng ở PSG.


Nguồn bongdaplus.vn