Bong da

Anh

Steven Gerrard: “CĐV Chelsea chơi trò mèo khóc chuột”

Cập nhật: 12/05/2015 09:19 | 0

Phát biểu sau trận đấu với Chelsea - trận đại chiến đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp lẫy lừng của Steven Gerrard tại Premier League, tiền vệ đội trưởng Liverpool lịch sự cảm ơn những tiếng vỗ tay từ các CĐV Chelsea. Không nhiều cầu thủ được chính các fan của đối thủ vỗ tay tiễn biệt, nhưng Gerrard lại có được vinh dự này.

Steven Gerrard: “CĐV Chelsea chơi trò  mèo khóc chuột”
Steven Gerrard: “CĐV Chelsea chơi trò mèo khóc chuột”
Tuy nhiên theo Gerrard, các CĐV Chelsea thực chất chỉ chơi trò “mèo khóc chuột”. “Tôi nghĩ các CĐV Chelsea đã thể hiện sự tôn trọng tôi trong một vài giây ngắn ngủi, còn trước đó họ chế giễu tôi suốt cả trận. Khi được đứng giữa một SVĐ tràn ngập những tiếng hò reo, vỗ tay tán thưởng, thật khó để diễn tả cảm giác sung sướng. Nhưng với cá nhân tôi, chỉ cần tiếng hò reo của các CĐV Liverpool là đủ. Tôi không bị thu hút bởi những tiếng vỗ tay từ phía fan đối thủ”.

Mặc dù tương đối phũ phàng bóc mẽ trò “mèo khóc chuột” của các CĐV Chelsea, nhưng Gerrard lại rất trân trọng những tình cảm mà HLV Jose Mourinho dành cho anh. Trong mắt Gerrard, anh và Mourinho là đối thủ không đội trời chung trên sân cỏ, nhưng khi cuộc chiến kết thúc, giữa họ là cả một sự tôn trọng tuyệt đối.

Mourinho từng kêu gọi CĐV Chelsea ngừng việc hát những ca khúc giễu cợt Gerrard và G8 cũng rất trân trọng tình cảm này: “Tôi dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Mourinho. Nếu Liverpool không phải là toàn bộ tình yêu của tôi, chắc chắn tôi đã nhận lời gia nhập bất kỳ CLB nào Mourinho dẫn dắt”. 


(báo bóng đá)