Bong da

Anh

Terry chiến đấu cho tương lai ở Chelsea

Cập nhật: 03/03/2015 16:19 | 0

Trung vệ thủ quân John Terry khẳng định anh đang chiến đấu để được BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng và chỉ muốn thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Terry chiến đấu cho tương lai ở Chelsea
Terry chiến đấu cho tương lai ở Chelsea
Trung vệ 34 tuổi này chính là người mở tỷ số cho Chelsea trong trận chung kết cúp Liên Đoàn với Tottenham hôm Chủ nhật, trước khi tiền đạo Diego Costa ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Mặc dù đang có phong độ ấn tượng trong màu áo The Blues ở mùa giải 2014/15 nhưng John Terry chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Mới đây, Terry bày tỏ hi vọng sẽ được Chelsea gia hạn và muốn được giải nghệ ở CLB phía Tây thủ đô London.

"Tôi đang "cày ải" vì tương lai của bản thân, của gia đình và cũng còn vì nhiều thứ khác nữa", Terry chia sẻ rất thẳng thắn.


Terry vẫn còn giá trị với HLV Mourinho

"Tôi không biết sẽ còn ở lại đây bao lâu nữa. Hi vọng là tôi vẫn còn chơi bóng được vài năm. Còn nếu như đây là năm cuối cùng của tôi thì hi vọng nó sẽ là một năm thực sự đáng nhớ", Terry tâm sự, đồng thời nhấn mạnh rằng anh sẽ giải nghệ ở đỉnh cao thay vì nhùn mình chơi cho những CLB đẳng cấp thấp hoặc bất kỳ đội nào khác nếu phải rời sân Stamford Bridge. 

"HLV (Jose Mourinho) có đến gặp và thẳng thắn nói với tôi rằng "Nếu cậu luyện tập siêng năng, cậu sẽ có thêm vài năm nữa và sẽ được ra sân. Nhưng ngược lại, sẽ có những cầu thủ khác trẻ hơn sẵn sàng chiến đấu để lấy vị trí của cậu". Đây là một năm bước ngoặt, tôi đang chiến đấu vì bản thân, vì gia đình để chứng minh mọi người đã sai khi nhận định về tôi". 

Phía BLĐ Chelsea từng xác nhận, họ sẽ giải quyết trường hợp của Terry trước khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Hiện cựu thủ quân ĐT Anh đang nhận mức lương 115.000 bảng/tuần ở Chelsea.


(báo bóng đá)