Bong da

Anh

Terry và Cole hứa sẵn sàng bắt tay Anton Ferdinand

Cập nhật: 15/09/2012 12:31 | 0

Việc có bắt tay nhau trước trận đấu hay không tưởng là nhỏ nhưng lại rất lớn, lớn đến mức 2 ngôi sao của Chelsea là Terry và Ashley Cole phải xuống nước trước.

Terry và Cole hứa sẵn sàng bắt tay Anton Ferdinand
Terry và Cole hứa sẵn sàng bắt tay Anton Ferdinand
Báo chí Anh đưa tin, HLV Roberto di Matteo của Chelsea đã cam kết rằng các cầu thủ của ông, cụ thể là trung vệ John Terry và hậu vệ trái Ashley Cole với trung vệ Anton Ferdinand của QPR khi 2 đội bóng đối đầu vào đêm nay. Đây có thể xem là một động thái làm giảm nhiệt của bộ đôi tuyển thủ Anh này trước sự quan tâm của dư luận và giới truyền thông quanh "mối quanh hệ" không tốt với Anton.
 

Hành động này cho thấy rõ ràng Terry đã lỡ lời

Sau vụ Terry "lỡ" có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand và Ashley Cole "nhỡ" bênh Terry trước tòa, mâu thuẫn giữa bộ đôi hậu vệ của Chelsea với anh em nhà Ferdinand đang lên cao hơn khi nào hết. Mặc dù bị phạt vì những lời lẽ chỉ trích Cole, nhưng vẫn không thôi đay nghiến 2 cầu thủ của Chelsea. Người em trai của Rio và cũng là nạn nhân trực tiếp, Anton Ferdinand cũng chẳng hơn gì khi tuyên bố anh không bao giờ chấp nhận những hành động thân thiện mà Terry cố tạo ra.

Đêm nay, Chelsea sẽ hành quân tới làm khách trên sân Loftus Road của QPR, mối thâm thù giữa Terry, Cole và Anton Ferdinand lại có nguy cơ bùng phát và làm ảnh hưởng xấu tới bầu không khí của trận đấu. Terry và Cole đã kịp và sẽ ra sân ở trận đấu này. Họ cũng khẳng định sẵn sàng bắt tay Anton Ferdinand để bày tỏ thiện trí.


Terry và Ashley Cole đã sẵn sàng xuống nước

HLV di Matteo của Chelsea cho biết: "Terry và Cole đã bình phục chấn thương và cũng đã tập luyện trở lại cùng cả đội. Họ sẽ có mặt trong trận đấu với QPR. Điều đáng nói là các cầu thủ của tôi luôn tôn trọng mọi nguyên tắc, luật lệ của BTC Premier League. Những hành động của các cầu thủ cũng sẽ luôn là thế, tôn trọng đối phương vì mọi hanh động của họ đều sẽ được chiếu trên truyền hình tới tất cả các nước trên thế giới. Các cầu thủ của tôi sẽ chủ động bắt tay cầu thủ đối phương, chắc chắn thế. Terry và Cole cũng vậy".

Trong khi đó về phía Anton Ferdinand thì chưa rõ sẽ đáp lại thế nào. HLV Mark Hughes của QPR thừa nhận đây là điều khó nói trước: "Chúng tôi cũng tôn trọng luật lệ, tôn trọng việc bắt tay trước trận đấu cho dù đối thủ là Chelsea. Tuy nhiên việc Anton Ferdinand sẽ thế nào lại không do tôi quyết định. Thật khó khăn khi nói với Anton về vấn đề này bởi anh ta là một người đàn ông và có quyền tự quyết định hành động của mình".



Nguồn bongdaplus.vn