Bong da

Anh

“Thần đồng nước Anh” gia hạn thêm 4 năm với Everton

Cập nhật: 30/07/2014 09:57 | 0

Everton vừa tuyên bố họ đã giữ chân thành công tài năng trẻ Ross Barkley bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, kèm một mức lương gấp 3 lần giao kèo cũ.

“Thần đồng nước Anh” gia hạn thêm 4 năm với Everton
“Thần đồng nước Anh” gia hạn thêm 4 năm với Everton
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 29/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Theo đó, Barkley sẽ nhận được mức lương 65.000 bảng/tuần (mức lương cũ là 21.600 bảng/tuần), cùng một giao kèo mới có thời hạn tới năm 2018. Động thái này cũng đã chấm dứt những tin đồn cho rằng tài năng trẻ này đang trên đường đến với Man City.

Với việc đã có 6 bàn thắng sau 34 lần ra sân cho Everton tại Premier League mùa giải năm ngoái, cùng phong độ hết sức ấn tượng, Barkley đã được HLV Roy Hodgson triệu tập vào thành phần ĐT Anh dự World Cup 2014 vừa qua.


Barkley trong màu áo Tam Sư tại World Cup 2014

HLV Roberto Martinez, người đã có công rất lớn trong việc phát triển tài năng của Barkley, cho biết: “Cậu ấy mang dáng dấp của những cầu thủ lớn, và những tượng đài bóng đá. Cậu ấy còn rất trẻ, và còn có cả một tương lai sán lạn phía trước”.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, Barkley chia sẻ: “Không có bất kỳ sự thuyết phục nào cả. Tôi muốn gia hạn với Everton khi được hỏi về điều đó. Đây là đội bóng có mục tiêu và tham vọng, tôi muốn ở lại và giúp đội bóng dự Champions League mùa tới”.


(báo bóng đá)