Bong da

Bóng đá Anh

Thomas Vermaelen chấn thương bắp chân

Cập nhật: 01/01/2012 13:15 | 0

Chiến thắng 1-0 trước QPR khiến Arsenal phải trả giá đắt khi trung vệ Thomas Vermaelen phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.

 





Với lịch thi đấu dày đặc trong thời gian gần đây, trung vệ Thomas Vermaelen không thể tránh khỏi việc bị quá tải và chấn thương đến với anh như một lẽ tất nhiên.

Trong hiệp 2 trận đấu giữa Arsenal và QPR tại sân Emirates, Thomas Vermaelen bị căng cơ bắp chân và phải rời sân để nhường chỗ cho Francis Coquelin. Chấn thương của trung vệ người Bỉ  khiến HLV Arsene Wenger vô cùng lo lắng kể cả khi đội bóng của ông chính thức có mặt trong top 4 sau chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước QPR


Phát biểu sau trận, Wenger rất thất vọng khi biết tình hình chấn thương của Vermaelen: "Vermaelen sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần. Đây thật sự là điều không may cho Arsenal. Chúng tôi sẽ phải gia cố hàng thủ bằng cách chiêu mộ 1-2 cầu thủ trong thời gian này. Arsenal mất 3 hậu vệ  trái bị chấn thương, Francis Coquelin đã chơi tốt khi được xếp đá ở vị trí này, tuy nhiên vị trí sở trường của cậu ấy là tiền vệ phòng ngự".

"Ngày hôm nay, toàn đội thi đấu rất nỗ lực và bàn thắng của Van Persie giúp cho Arsenal vượt qua Chelsea để có mặt ở vị trí thứ 4 trên BXH nhưng tôi hi vọng đội bóng của mình có thể tiến xa hơn".

Trước Vermaelen, danh sách bệnh binh của Arsenal đã có 4 người và cũng thuộc hàng thủ: Kieran Gibbs, Andre Santos, Bacary Sagna và Carl Jenkinson.

bongdaplus.vn