Bong da

Bóng đá Anh

Tin nóng: Arjen Robben muốn trở lại Premier League

Cập nhật: 04/03/2012 23:15 | 0

Tiền vệ người Hà Lan, Arjen Robben, đang khiến các đại gia của Premier League xôn xao khi tiết lộ anh muốn trở lại thi đấu tại giải đấu này.




Đây không phải là tin đồn bởi lẽ nó đã được chính người đại diện của tiền vệ này thừa nhận. Mối quan hệ giữa Robben và Bayern Munich đang ngày một xấu đi, nhất là sau khi có rất nhiều lời chỉ trích nhằm vào cầu thủ người Hà Lan này rằng anh là người gây mất ổn định ở Allianz Arena.

Trong thời gian gần đây, Robben đã liên tục có những mâu thuẫn với các đồng đội ở Bayern, thậm chí có lúc anh còn va chạm với tiền đạo Thomas Mueller ngay trong trận đấu. Điều này khiến việc anh sẽ rời Bayern càng lúc càng thêm rõ ràng hơn. Đó cũng là lời khuyên từ khá nhiều đồng đội trong ĐT Hà Lan của cầu thủ này.


Robben không còn thích thú cuộc sống ở Munich

Đi đâu, câu trả lời này cũng đã được chính Robben đưa ra. Không lâu sau khi tham dự trận giao hữu giữa ĐT Hà Lan và ĐT  Anh trên sân Wembley, Robben đã thừa nhận rằng anh muốn được trở lại thi đấu tại đảo quốc sương mù. Cựu tiền vệ của Chelsea cho biết lý do là vì anh thích bầu không khí cuồng nhiệt và sự quyết tâm của các đội bóng tại Premier League.

Robben muốn ra đi, 10 triệu bảng là số tiền đủ để có thể sở hữu anh. Thông tin này hẳn khiến rất nhiều đại gia của Premier League quan tâm, nhất là sau khi chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ 28 tuổi này trên sân Wembley hồi giữa tuần. 10 triệu bảng, đó rõ ràng là một số tiền không lớn còn tài năng của Robben thế nào thì đã rõ.

Man United, Arsenal, Tottenham và Chelsea là những CLB mà Robben đang phân vân nếu chuyển tới Anh. Tới Arsenal, anh sẽ được sát cánh cùng người đồng đội ở ĐT Hà Lan, Van Persie. Tuy nhiên tham vọng quá bình thường của Arsenal không phải là điều anh mong đợi.


Có không nhiều khả năng Robben trở lại Chelsea

Trở lại Stamford Bridge trong hoàn cảnh nhiêu nhương như hiện nay cũng không hẳn là một sự lựa chọn hợp lý. Chỉ có Tottenham và Man United là hai đích đến phù hợp nhất cho Robben hiện nay. Tottenham có khát vọng, có tiềm lực còn Man United có đẳng cấp và có một đội hình kinh nghiệm và chất lượng.

Phát biểu trên báo chí Anh, Robben cho biết: "Tôi không phàn nàn gì về hoàn cảnh hiện nay tại Bundesliga. Tuy nhiên tôi đã nghĩ tới chuyện ra đi và trở lại Premier League có thể khiến tôi được tận hưởng lại bầu không khí tuyệt vời nơi đây. Tôi vẫn còn thời gian cho những quyết định của mình và mọi thứ đều có thể".

XEM THÊM




chip-bongdaplus.vn