Bong da

Anh

Tottenham 2-2 Hull City (pen 8-7): Spurs giành vé nghẹt thở

Cập nhật: 31/10/2013 06:55 | 0

Chỉ trong vòng có ít ngày, Tottenham liên tiếp hai lần chạm trán với Hull City tại White Hart Lane và cũng liên tiếp hai lần, đoàn quân của Villas Boas vấp phải sự kháng cự quyết liệt của đội khách để rồi suýt chút nữa họ đã phải dừng bước nếu không có bàn thắng của cầu thủ trẻ Harry Kane cùng pha đá phạt đền hỏng của Ahmed Elmohamady bên phía Hull City.


Trái ngược với trận đấu diễn ra hôm chủ nhật, Tottenham đã sớm cụ thể hóa ưu thế vượt trội của mình bằng bàn thắng mở tỉ số tương đối sớm ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất do công của Gylfi Sigurdsson ở ngay phút 16.

 

Tottenham (áo trắng) mở tỉ số


Tuy nhiên tới phút 52, sai lầm của thủ thành kì cựu Brad Friedel đã biếu không cho đội khách Hull City bàn thắng gỡ hòa, khiến cho trận đấu phải bước vào những phút thi đấu hiệp phụ.

Hull City bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút 98 bằng một pha lập công “xịn” của Paul McShane với cú đánh đầu chính xác. Thế nhưng khi hiệp phụ thứ 2 trôi qua chưa đầy 3 phút, Harry Kane đã một lần nữa đưa trận đấu trở về vạch xuất phát và buộc trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền 11m.

 

Và cũng chính họ phải rượt đuổi với bàn thắng muộn của Harry Kane (phải)


Đã có tới tổng cộng 7 lượt sút được các cầu thủ hai đội thực hiện thành công. Phải bước sang loạt sút thứ 8 thì trận đấu mới được định đoạt. Thủ thành Brad Friedel đã chuộc lỗi bằng pha cản phá thành công cú sút của Ahmed Elmohamady, giúp Tottenham giành vé vào chơi vòng tứ kết gặp West Ham.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Tottenham: Sigurdsson 16’, Kane 118’.

+ Hull City: Friedel (o.g) 53’, McShane 98’.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Friedel – Kaboul, Vertonghen, Walker, Naughton (Chiricheş 68’) – Dembélé, Paulinho, Sigurdsson, Eriksen (Chadli 68’) (Kane 78’), Lamela – Defoe.

Hull City: Jakupovic – Rosenior, Davies, McShane, Bruce (Proschwitz 34’) – Quinn, Koren (Gedo 81’), El Mohamady, Meyler, Boyd – Graham (McLean 46’).

 

 

Xem video trận *Tottenham 2-2 Hull City

 

 

Khang Nguyên (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)