Bong da

Anh

Tottenham chấp nhận bán Michael Dawson với giá 7,5 triệu bảng

Cập nhật: 22/08/2012 10:37 | 0

Theo báo chí Anh đưa tin, Tottenham đã đồng ý lời đề nghị 7,5 triệu bảng của QPR về trường hợp trung vệ Michael Dawson.

Dưới thời Harry Redknapp, Michael Dawson luôn là con bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Tottenham. Tuy nhiên, mùa bóng năm nay mọi chuyện đã khác, trung vệ người Anh đã không được tin tưởng và trọng  dụng khi  HLV Andre Villas-Boas được chỉ định dẫn dắt đội bóng London thời kì hậu “Redknapp”.



Chấn thương liên miên khiến Michael Dawson không còn được trọng dụng


Trong những bài phỏng vấn và trả lời phát biểu trước báo chí xứ sở sương mù, không ít lần vị HLV 34 tuổi bóng gió Michael Dawson không còn nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng những mùa tới. Và điều đó càng được chứng minh khi HLV ngươi Bồ Đào Nha mang về trung vệ Jan Vertonghen từ Ajax với giá 10 triệu Euro trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.


Có lẽ mọi chuyện đã được định đặt trong trận thua 2-1 trước Newcastle cuối tuần vừa rồi khi HLV Andre Villas-Boas tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng William Gallas - trung vệ được cho là hết thời và không ít lần tỏ ra bất đồng với ban huấn luyện - chứ nhất quyết không chịu sự dụng Dawson, một cầu thủ có 7 năm đóng góp cho Tottenham.


Rõ ràng, với hàng hậu vệ quá đông đúc như thời điểm hiện tại Younes Kaboul, William Gallas, Jan Vertonghen và Steven Caulkner, một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Michael Dawson (mùa vừa rồi Dawson ra sân đúng 7 trận cho Tottenham)  phải ra đi là chuyện sớm muộn.



Tiểu Cường (ibongda.vn)