Bong da

Ức chế, Kolo Toure vứt huy chương, cãi lộn với Mancini

Cập nhật: 13/08/2012 12:30 | 0

Không hài lòng việc HLV Roberto Mancini làm ngơ , trung vệ Kolo Toure tỏ ra mất bình tĩnh, lập tức anh ném kỷ niệm chương lên khán đài và lao vào tranh cãi với ông thày người Italia.

Ức chế, Kolo Toure vứt huy chương, cãi lộn với Mancini
Ức chế, Kolo Toure vứt huy chương, cãi lộn với Mancini
Trong khi các đồng đội vui vẻ ăn mừng chức vô địch Siêu cúp Anh, Kolo Toure tỏ ra rất bực bội và lập tức ném chiếc huy chương lên một góc khán đài sân Villa Park, sau đó nhảy vào cãi nhau với HLV Mancini.

Lý do khiến Kolo Toure phát điên là bởi anh không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Italia. Ngay ở trận đấu trên với Chelsea, dù có tên trong danh sách đăng ký nhưng cựu cầu thủ của Arsenal cũng chỉ... ngáp ruồi trên băng ghế dự bị. Đó là lý do dẫn đến hành động thiếu kiềm chế ngay trước sự chứng kiến của các CĐV.


Hiện phía Man Xanh chưa có phản ứng gì về cuộc đấu khẩu trên, nhưng Kolo Toure đã tự vứt bỏ cơ hội ở lại sân Etihad vốn rất mong manh.

Được biết, đội ĐKVĐ Premier League cũng đang rao bán cầu thủ người Bờ Biển Ngà, thậm chí, họ chỉ cần 3 triệu bảng để tống khứ "cục nợ" này. Chỉ là mức lương khủng mà Kolo Toure đòi hỏi là trở ngại khiến một số đối tác phải bỏ cuộc.