Bong da

Anh

Van Gaal chấp nhận thất bại, chỉ trích thái độ các học trò

Cập nhật: 27/04/2015 09:57 | 0

HLV Louis van Gaal không có bất kỳ lời bào chữa nào cho thất bại 0-3 của M.U trước Everton vào tối qua, đồng thời lên tiếng chỉ trích thái độ thiếu nghiêm túc của các học trò ngay từ lúc khởi động.

Van Gaal chấp nhận thất bại, chỉ trích thái độ các học trò
Van Gaal chấp nhận thất bại, chỉ trích thái độ các học trò
Theo đó, Van Gaal bộc bạch “đây là ngày tồi tệ nhất” của ông tại Premier League, khi “Quỷ đỏ” tỏ ra vô hại và yếu đuối trước một đội chủ nhà thi đấu với hơn 100% sức mạnh tinh thần. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng sự khác biệt giữa hai đội chính là thái độ nhập cuộc.

Thậm chí Van Gaal còn nhận thấy điểm yếu về mặt tâm lý của các học trò ngay từ lúc họ ra sân khởi động và sau đó đã chia sẻ điều này với các trợ lý Ryan Giggs và Albert Stuivenberg. Giggs và Stuivenberg cũng bày tỏ những lo ngại về độ tinh nhuệ của đội hình ra sân vào tối qua của M.U.


Rooney và Fellaini không thể hiện được nhiều tối qua

“Bàn thua sau chỉ sau 4 phút xung trận của chúng tôi nói lên tất cả. Chúng tôi đã thua trong 3 pha đánh tay đôi ở tình huống đó. Đây là lần đầu tiên ở mùa này tôi thấy các cầu thủ thiếu cảm hứng đến vậy khi vào trận. Màn khởi động đã diễn ra không được như ý, chừng đó là quá muộn để tạo ra những sự thay đổi”, Van Gaal bày tỏ.

“Chúng tôi đang có một mạch trận tốt, nhưng điều không may nhất đã xảy ra khi nó không tiếp tục tiếp diễn như mong đợi. Một khi đã mất khi cảm hứng thi đấu, quá khó để bạn có thể duy trì phong độ cao”, Van Gaal nói tiếp. Thất bại này của M.U đã mở ra cơ hội bám đuổi dành cho Liverpool, đội đang xếp ngay sau “Quỷ đỏ” ở vị trí thứ 5 với khoảng cách 7 điểm và hiện còn 1 trận chưa đấu.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng tiết lộ quyết định thay bộ đôi cựu cầu thủ Everton là Marouane Fellaini và Wayne Rooney ra sân là bởi lo ngại những lí do lần lượt về thẻ phạt cũng như chấn thương.

VIDEO: Everton 3-0 M.U




(báo bóng đá)