Bong da

Anh

Van Gaal phủ nhận mâu thuẫn với Giggs

Cập nhật: 06/03/2015 10:57 | 0

Trả lời phỏng vấn báo giới trước trận tứ kết FA Cup với Arsenal, HLV Louis van Gaal của M.U cực lực chỉ trích những tin đồn nhảm về mối quan hệ đang đi xuống của ông với trợ lý Ryan Giggs.

Van Gaal phủ nhận mâu thuẫn với Giggs
Van Gaal phủ nhận mâu thuẫn với Giggs
Những lùm xùm giữa Van Gaal và Giggs một lần nữa được truyền thông Anh thổi bùng lên, khi chiến lược gia người Hà Lan có hành động dí nắm đấm vào mặt Giggs bởi cựu danh thủ này không ăn mừng bàn thắng của Ashley Young ở trận đấu mới đây giữa Newcastle và M.U trong khuôn khổ Premier League.

Những tin đồn còn chỉ ra rằng Van Gaal và Giggs tỏ ra không hề hợp nhau về khoản chiến thuật cũng như lựa chọn nhân sự cho “Quỷ đỏ”. Bên cạnh đó, những cựu cầu thủ của M.U như Paul Scholes hay Michael Owen cũng cho rằng cựu tiền vệ người Xứ Wales sẽ ra đi trước khi Van Gaal đáo hạn hợp đồng với M.U.


Van Gaal cho Giggs "ăn đấm"

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời báo giới trước trận tứ kết FA Cup với Arsenal, chiến lược gia người Hà Lan đã đối đáp lại những tin đồn một cách đầy mỉa mai: “Tôi không hề muốn phản ứng lại những điều như thế này, bởi tôi muốn những lời đồn đoán đó. Chúng tôi thực sự đang có một mối quan hệ hết sức tồi tệ!”

“Tôi đến phát điên với những câu hỏi kiểu vậy, bởi tất cả mọi người đều thấy giữa chúng tôi phối hợp với nhau ăn ý như thế nào”, Van Gaal trở lại giọng nghiêm túc. “Không chỉ với cậu ấy (Giggs), mà còn là với tất cả các cầu thủ và các thành viên BHL đội bóng. Thật khó hiểu khi truyền thông lại tung tin như vậy”.

Trước đó, Scholes cho rằng Giggs “sẽ ra đi trong vòng 2-3 năm nữa”, trong khi Owen nhận định Giggs “đã chán ngấy việc làm trợ lý và rất háo hức để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ở đâu đó”.


(báo bóng đá)