Bong da

Anh

Victor Moses đã là người của Chelsea

Cập nhật: 24/08/2012 11:02 | 0

Ngày hôm qua, BLĐ Wigan vừa đưa ra tuyên bố chính thức rằng đã đồng ý bán Victor Moses cho Chelsea.

 

Trước đó, Chelsea đã gửi tới Wigan 4 lời đề nghị hỏi mua Victor Moses song đều bị từ chối. Với lời đề nghị thứ 5, được cho là có giá trị 10 triệu bảng, The Blues đã thuyết phục được Wigan bán Victor Moses vào tối qua.
 

Moses đang trên đường đến Chelsea

 

Tại vòng 1 Premier League, tiền vệ cánh người Nigeria đã chơi trọn vẹn 90 phút trận gặp The Blues (thua0-2 Chelsea). Đội bóng của anh bị Chelsea đánh bại 0-2 nhưng bản thân Moses đã thể hiện khá tốt. Đặc biệt, tình huống dứt điểm dũng mãnh từ ngoài vòng cấm biên phải của anh đã gây rất nhiều khó khăn cho Petr Cech và mê hoặc HLV Roberto Di Matteo. Moses là một cầu thủ tấn công đa năng, người có thể đá tốt ở cả hai biên hoặc “cắm cọc” tại trung tâm. Sự cơ động của anh là rất phù hợp với hệ thống 3 tiền vệ công của Chelsea lúc này.
 

Trong quá khứ, Victor Moses đã có nhiều thành tích đáng kể. Cầu thủ này thi đấu cho tuyển U16, 17, 19 và 21 Anh. Song hiện tại, Victor Moses chọn về chơi cho tuyển quốc gia Nigeria. Đỉnh cao của Victor Moses là khi anh đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng hồi tham dự World Cup U17 cùng U17 Anh.
 

 

Quốc Trưởng (ibongda.vn)