Bong da

Đức

Arturo Vidal: Đến Bayern để vô địch Champions League

Cập nhật: 30/07/2015 14:19 | 0

Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định chuyển đến Bayern Munich là một bước tiến lớn trong sự nghiệp, bởi ở đây, anh nhìn thấy nhiều cơ hội giành chức vô địch Champions League nhất.

Arturo Vidal: Đến Bayern để vô địch Champions League
Arturo Vidal: Đến Bayern để vô địch Champions League
Trả lời phỏng vấn trang fcbayern.de, tiền vệ người Chile cho biết với cá nhân anh, khoác áo Bayern là một giấc mơ thành sự thật. “Tôi rất hạnh phúc”, anh nói. “Đây là một bước đi mới cho sự nghiệp của tôi, và hi vọng tôi sẽ thành công. Tôi muốn giúp đội bóng giành các danh hiệu. Với tôi, đây là một giấc mơ thành sự thực”.

Khi được hỏi lý do vì sao lại chọn khoác áo Bayern, Vidal trả lời rằng vì anh muốn thực hiện một bước tiến lớn cho sự nghiệp. Anh muốn tiến bộ tới những tầm cao mới, trong khi vẫn có thể giành được những danh hiệu quan trọng như Champions League. Bayern là môi trường mà theo anh là có thể mang lại cho anh nhiều cơ hội để thỏa ước nguyện nhất.


Với việc khoác áo Bayern, Vidal đã có chuyến tái hồi nước Đức. Anh từng có 4 năm chơi bóng ở Bundesliga trong màu áo Leverkusen, trước khi chuyển sang Juventus vào năm 2011. Thời điểm đó, Bayern đã hỏi mua Vidal, nhưng Leverkusen nhất mực khước từ bởi không muốn bán Vidal cho đội bóng mà họ xem là đối thủ trực tiếp.

Sau 4 năm, cuối cùng thì Bayern và Vidal cũng tìm đến được với nhau. Nếu phải đưa lên bàn cân, rõ ràng Vidal phải là người hạnh phúc hơn. “Tôi rất phấn khích khi lại được chơi bóng ở Bundesliga”, anh nói. “Hi vọng tôi có thể vô địch giải đấu này. Hồi ở Leverkusen, tôi đã không thành công lắm. Nhưng với Bayern thì cơ hội lớn hơn rất nhiều”.

Về phần mình, Bayern hy vọng Vidal, người đã đoạt 4 chức vô địch Serie A liên tiếp với Juve, sẽ mang tới Allianz Arena những phẩm chất của một kẻ chinh phục trong anh. “Chúng tôi muốn làm nên lịch sử với việc vô địch Bundesliga 4 năm liên tiếp”, Giám đốc thể thao Matthias Sammer nói.

“Chúng tôi muốn một ngôi sao, người đã từng làm được điều đó. Người đó chính là Vidal”.




(báo bóng đá)