Bong da

Đức

Bayern giữ chân Franck Ribery đến năm 2017

Cập nhật: 29/06/2013 07:12 | 0

Tin vui cho các CĐV Bayern khi BLĐ đội bóng ĐKVĐ Bundesliga thông báo thuyết phục thành công tiền vệ Franck Ribery ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2017.

Bayern giữ chân Franck Ribery đến năm 2017
Bayern giữ chân Franck Ribery đến năm 2017
>> Thomas Mueller: Mẫu tiền đạo của tương lai
>> Top 5 "nhạc trưởng" hay nhất của bóng đá Đức
>> Pep biến Ribery thành... Messi của Bayern!

Franck Ribery là nhân tố quan trọng của Bayern Munich khi giành "cú ăn 3" ở mùa giải vừa qua. Tuyển thủ Pháp đã ghi 11 bàn và có 23 đường chuyền thành bàn trên các mặt trận.

Sự xuất sắc của Ribery khiến BLĐ Bayern phải lập tức "trói chân" anh ngay. Ribery tỏ ra rất vui sau khi bản hợp đồng mới được ký kết: "Tôi hạnh phúc. Tôi luôn nói rằng Bayern Munich giống như gia đình của tôi vậy".

"Mọi thứ ở đây với tôi rất tuyệt, gia đình tôi cũng yêu mến cuộc sống nơi này và tôi mong muốn mình sẽ tiếp tục đón nhận được những điều tốt đẹp".

Franck Ribery đến Bayern Munich từ Marseille vào mùa Hè 2007 với giá 25 triệu euro và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng nước Đức.

Dưới thời tân HLV Pep Guardiola, Franck Ribery được HLV người Tây Ban Nha  thử nghiệm ở vị trí số 10 từ mùa giải tới. Theo đó, ông sẽ trao cho Franck Ribery quyền hoạt động, tầm ảnh hưởng như Lionel Messi tại Barcelona.

Nguồn bongdaplus.vn