Bong da

Đức

Chi 11 triệu euro, Dortmund sắp đón người của Leverkusen

Cập nhật: 22/05/2015 12:19 | 0

Truyền thông Đức tiết lộ, BLĐ Dortmund đã kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng 11 triệu euro để có sự phục vụ của tiền vệ Gonzalo Castro từ Bayer Leverkusen.

Chi 11 triệu euro, Dortmund sắp đón người của Leverkusen
Chi 11 triệu euro, Dortmund sắp đón người của Leverkusen
Dortmund đang trải qua một mùa giải thất bại toàn diện. Đội bóng đứng trước viễn cảnh không được tham dự cúp châu Âu mùa tới (trừ khi thắng Wolfsburg tại chung kết cúp quốc gia). Bên cạnh đó, NHM còn chứng kiến HLV Juergen Klopp chia tay đội bóng sau 7 năm gắn bó với nhiều thành công.

Để chuẩn bị cho triều đại mới, BLĐ đội bóng đã có những động thái cải tổ lực lượng triệt để. Dù phiên chợ Hè chưa mở cửa, song Dortmund đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Thông tin mới nhất được phát đi từ đại bản doanh của đội bóng, Dortmund đã hoàn tất việc chuyển nhượng tiền vệ Gonzalo Castro từ Leverkusen với mức phí 11 triệu euro, sau khi kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ quản.

Gonzalo Castro là bản hợp đồng thứ 2 của Dortmund

Castro trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Leverkusen từ năm 1999 và được đôn lên đội hình chính năm 2004. Sau hơn 10 năm gắn bó với đội chủ sân Bay Arena, ra sân 283 trận tại Bundesliga và ghi được 25 bàn thắng.

Trở lại với Dortmund, đây có thể coi là động thái rất rõ ràng mà BLĐ đội bóng mở đường để tiền vệ Ilkay Guendogan chia tay đội bóng cuối mùa giải này. Cầu thủ 24 tuổi còn hợp đồng với đội chủ sân Signa Iduna Park tới tháng 6/2016, nhưng mới đây đã khẳng định sẽ không ra gia hạn và muốn được ra đi. Thậm chí, mới đây có tin Guendogan đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở Barca.


(báo bóng đá)