Bong da

Đức

Ơn giời, Reus không sao!

Cập nhật: 05/03/2015 09:57 | 0

HLV Juergen Klopp có thể thở phào nhẹ nhõm về chấn thương của Marco Reus. Theo các bác sĩ của Dortmund, chấn thương của cầu thủ 25 tuổi người Đức không có gì nguy hiểm. Reus sẽ chỉ mất vài ngày để bình phục.

Ơn giời, Reus không sao!
Ơn giời, Reus không sao!
Ở trận gặp Dynamo Dresden tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức vừa qua, Marco Reus đã tỏ ra vô cùng đau đớn sau pha va chạm mạnh với Erdmann vào phút 20. Anh lập tức được cáng khỏi sân còn Mkhitaryan vào thế chỗ. Mặc dù Dortmund giành chiến thắng 2-0 nhưng ngày vui của thầy trò Klopp không trọn vẹn do chấn thương của Reus. Nhiều người đã lo ngại tiền vệ 25 tuổi này phải nghỉ dài ngày sau pha vào bóng thô bạo của Erdmann.

Dù vậy, cuộc kiểm tra y tế sau trận cho thấy Marco Reus chỉ bị bầm tím ở đùi trái. Tiền vệ hàng đầu của Dortmund cần vài ngày nghỉ ngơi để bình phục hoàn toàn. “Tôi đã rất lo lắng khi thấy cậu ấy lăn lộn như thể bị gãy chân. Rất may là chuyện đó đã không xảy ra”, Klopp cho biết. Vị thuyền trưởng Dortmund sẽ chờ thêm đà hồi phục của Reus để quyết định có sử dụng anh ở trận gặp Hamburg cuối tuần này hay không.

Marco Reus chính là nguồn cảm hứng cho màn hồi sinh ấn tượng của Dortmund tại Bundesliga những vòng vừa qua. Cầu thủ người Đức ghi bàn liên tiếp trong cả 4 trận gần đây góp phần mang về 12 điểm trọn vẹn cho đội bóng vùng Ruhr. Hồi tháng 2 vừa rồi, tiền vệ từng 23 lần khoác áo ĐT Đức cũng đã gia hạn hợp đồng với Dortmund tới năm 2019.


(báo bóng đá)