Bong da

Đức

Schalke: “Bom nổ chậm” Huntelaar

Cập nhật: 22/09/2012 13:32 | 0

Mùa trước, Huntelaar là một quả bom khi ghi tới 48 bàn sau 47 trận cho Schalke. Với 29 bàn thắng, Huntelaar cũng đã giành danh hiệu Vua phá lưới ở Bundesliga. Tuy nhiên, với những rắc rối xung quanh việc gia hạn hợp đồng, Huntelaar đang biến mình thành một quả bom… nổ chậm tại Gelsenkirchen.

Schalke: “Bom nổ chậm” Huntelaar
Schalke: “Bom nổ chậm” Huntelaar
Thực tế cũng cho thấy, dù đã ghi 3 bàn sau 4 lần ra sân kể từ đầu mùa nhưng không thể nói Huntelaar đang đạt phong độ tốt. Ở trận đấu với Greuther Fuerth, chân sút người Hà Lan đã bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ăn bàn mười mươi.

Trong khi ở trận thắng mới nhất trước Olympiakos, dù đã “nổ súng”, nhưng Huntelaar vẫn gây thất vọng khi thực hiện không thành công quả phạt đền và khiến đội nhà gặp khó trong những phút cuối.

Phong độ không tốt của ngôi sao này xuất phát từ những rắc rối xung quanh việc gia hạn hợp đồng. Huntelaar hiện vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận gia hạn với Schalke dù hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào tháng 6/2013.

Đêm nay, Schalke còn gặp thêm rắc rối khi Huntelaar chưa chắc kịp bình phục để ra sân sau chấn thương cơ ở trận đấu hồi giữa tuần. Nếu Huntelaar không thể góp mặt, Schalke nhiều khả năng sẽ phải có những điều chỉnh về lối chơi và đó là điều mà HLV Stevens không hề muốn bởi đối thủ của họ là Bayern.

Nguồn bongdaplus.vn