Bong da

Đức

"Thợ săn" Huntelaar đòi lương 100.000 bảng ở Arsenal

Cập nhật: 19/12/2012 11:32 | 0

Theo báo chí Anh, Arsenal sẽ đàm phán hợp đồng chính thức với Huntelaar vào đầu 1/2013 và những chi tiết trong lời đề nghị mới của Pháo thủ cũng như đòi hỏi của chân sút người Hà Lan đều đã được tiết lộ.


"Thợ săn" Huntelaar đòi lương 100.000 bảng ở Arsenal

Tờ The Times cho hay, tiền đạo đang khoác áo Schalke đề nghị mức lương 100.000 bảng/tuần với Arsenal, trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong khi đó, đội bóng Đức đòi hỏi mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng cho người đã ghi 29 bàn/32 trận tại Bundesliga mùa trước và sẵn sàng nhả Huntelaar ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Hiện đại diện Arsenal vẫn chưa có phản ứng nào trước thông tin trên. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, đòi hỏi của Huntelaar cũng như Schalke là hoàn toàn hợp lý.

Năm nay 29 tuổi, Huntelaar đang là một trong những chân sút tốt nhất tại Bundesliga. Tại vòng bảng Champions League 2012/13, tiền đạo người Hà Lan cũng là trụ cột giúp Schalke giành quyền vào vòng knock-out với tư cách là đội bóng đầu bảng.


Huntelaar (áo sẫm) không chiến rất tốt

Từng thi đấu ở cả La Liga, Serie A và Bundesliga, Huntelaar là cầu thủ rất giàu kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao. Trong bối cảnh hàng thủ của Arsenal đang sa sút, một cầu thủ chơi đa dạng như Huntelaar là một sự bổ sung giá trị.

Về phí chuyển nhượng, mức giá 6 triệu bảng không phải là quá cao, nếu biết rằng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2012 Arsenal đã phải chi tới 12 triệu bảng để có được “chân gỗ” Olivier Giroud.

Hiện hợp đồng của Huntelaar với Schalke vẫn còn 6 tháng. Phía đội bóng Đức rất muốn giữ chân Huntelaar nhưng cầu thủ này không chấp thuận và khả năng sẽ ra đi ngay trong tháng Giêng.


Nguồn bongdaplus.vn