Bong da

Đức

Torres sẽ tái hợp với Di Matteo ở Schalke?

Cập nhật: 23/10/2014 14:19 | 0

Theo Express, tiền đạo Fernando Torres nhiều khả năng sẽ chia tay AC Milan trong tháng 1/2015 để tới đầu quân cho Schalke - đội bóng vừa được tiếp quản bởi ông thày cũ Roberto di Matteo.

Torres sẽ tái hợp với Di Matteo ở Schalke?
Torres sẽ tái hợp với Di Matteo ở Schalke?
Hồi Hè 2014/15, tiền đạo Fernando Torres đã rời Chelsea để tới đầu quân cho AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, những ấn tượng mà Torres để lại tại sân San Siro là không nhiều. Anh mới chỉ ghi được 1 bàn/4 trận cho Rossoneri trong trận hòa 2-2 với Empoli ở Serie A.

Với việc hòa nhập không tốt với môi trường mới, Milan nhiều khả năng sẽ trả lại cầu thủ người Tây Ban Nha cho phía Chelsea nếu phong độ của Torres từ bây giờ tới TTCN tháng 1/2015 không được cải thiện. Nhưng Torres cũng chẳng phải qua lo lắng bởi Schalke đang sẵn sàng chào đón anh đến với Bundesliga sau khi họ bổ nhiệm HLV Roberto di Matteo.

Di Matteo không lạ gì Torres khi ông từng là HLV của Chelsea và đưa đội bóng phía Tây London đăng quang ở Champions League vào năm 2012. Vị chiến lược gia người Italia muốn có người chia lửa với Klaas-Jan Huntelaar trên hàng công và kinh nghiệm lẫn đẳng cấp của Torres được cho là phù hợp với yêu cầu của ông.


(báo bóng đá)