Bong da

Adrian Mutu thề sẽ ghi nhiều bàn hơn Ibra

Cập nhật: 24/08/2012 20:00 | 0

Tân binh của Ajaccio, Adrian Mutu, tỏ ra rất tự tin khi nói rằng anh sẽ ghi nhiều bàn hơn bản hợp đồng kỷ lục Ibra của PSG ở Liga 1 mùa giải năm nay.

Adrian Mutu thề sẽ ghi nhiều bàn hơn Ibra
Adrian Mutu thề sẽ ghi nhiều bàn hơn Ibra
>>
>>
>>

Mutu và Ibra thực ra không xa lạ gì nhau. Cả hai đều đến từ Serie A, và thậm chí còn là đồng đội của nhau ở Juventus hồi 2005-06. Sau nhiều năm lang bạt với bao thăng trầm, Mutu, nay đã 33 tuổi, quyết định tới làm lại sự nghiệp ở đội bóng khiêm tốn Ajaccio. Dẫu vậy, anh vẫn tỏ ra rất tự tin vào bản thân khi tuyên bố sẽ ghi nhiều bàn hơn người đồng đội cũ.

"Tôi biết Zlatan rất rõ. Anh ấy là một người bạn tốt", Mutu nói trước các phóng viên. "Tôi sẽ đặt ra một thách thức với anh ấy, xem ai sẽ là người ghi được nhiều bàn thắng hơn. Kể cả khi anh ấy được chơi trong một đội bóng chất lượng hơn thì cũng không có vấn đề gì. Tôi sẽ đặt cửa vào bản thân mình".

Cũng trong buổi họp báo, Mutu đã nói về Ajaccio, đội bóng mà anh sẽ chính thức đầu quân sau đây vài ngày.

"Ajaccio là một đội bóng tuyệt vời đối với tôi, vào thời điểm này. Ngài chủ tịch đã cho tôi thấy những cảm xúc rất đáng trân trọng, và tôi đánh giá rất cao cái cách ông ấy nói chuyện với tôi. Những gì ông ấy nói khiến tôi thực sự hứng thú, và tôi muốn trở thành một phần của những gì ông ấy đang làm. Tôi muốn cảm thấy mình quan trọng và hữu dụng".

Nhiều khả năng, Mutu sẽ không kịp hoàn tất thủ tục để ra mắt Ajaccio ngay cuối tuần này. Hiện tại, đội bóng mới của Mutu đang có được 4 điểm sau 2 trận. Cuối tuần trước, họ cầm hòa chính PSG với tỉ số 0-0.


Nguồn bongdaplus.vn