Bong da

Pháp

Đòi chia tay PSG, Motta từ chối tập luyện

Cập nhật: 21/07/2015 06:19 | 0

Ngày qua ngày, mối quan hệ giữa Thiago Motta và PSG càng thêm căng thẳng. Sau khi bị HLV Laurent Blanc loại khỏi danh sách tham dự trận PSG - Benfica (3-2) tại Toronto hôm 19/7 vừa qua, Motta đã từ chối tham dự buổi tập chiều cùng Marco Verratti, Zlatan Ibrahimovic và Christophe Douchez vào ngày 20/7.

Đòi chia tay PSG, Motta từ chối tập luyện
Đòi chia tay PSG, Motta từ chối tập luyện
Được biết, sau khi gặp HLV Blanc để bày tỏ nguyện vọng ra đi ở chuyến tập huấn tại Áo đầu tháng 7, tiền vệ người Italia tiếp tục gọi điện cho GĐTT Olivier Letang hôm thứ Sáu vừa qua trình bày ý định của mình. Letang cũng hứa sẽ giải quyết vấn đề khi ông cùng tân binh Benjamin Stambouli đến Mỹ ngày 19/7.

Tuy nhiên, cuối cùng Letang phải ở lại Pháp để thúc đẩy nhanh vụ mua Angel Di Maria và không thể đến Mỹ như đã hứa. Chính sự thất hứa của Letang đã đẩy Motta đến hành động từ chối tập luyện và bỏ đi chơi ở một hộp đêm tại New York. Mặc dù Motta muốn rời Parc des Princes ngay trong Hè này, nhưng cả HLV Blanc lẫn chủ tịch Nasser al-Khelaifi cùng muốn giữ anh lại đến hết hợp đồng vào tháng 6/2017. Mới đây, báo chí Italia đưa tin, Motta muốn chia tay PSG không phải vì vấn đề lương bổng, mà anh đã mua một căn hộ tại Barcelona và gia đình anh muốn trở lại Tây Ban Nha sinh sống.

Hiện tại, người đại diện của Motta cũng cố gắng khuyên anh ở lại PSG đến hết hợp đồng, nhưng Thiago Motta cũng thẳng thừng nói: “Vấn đề của tôi hiện tại không phải là tiền, mà là động lực”. Motta sẵn sàng giảm lương để có thể khoác áo Atletico theo lời mời của HLV Diego Simeone, người mà anh luôn muốn cộng tác.




(báo bóng đá)