Bong da

BONG-DA-PHAP

Đội tuyển Pháp triệu tập đội hình: “Cánh chim lạ” Maxime Gonalons

Cập nhật: 10/11/2011 11:21 | 0

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Mỹ và Bỉ sắp tới, HLV Laurent Blanc đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập và đáng chú ý nhất là việc tiền vệ trẻ Maxime Gonalons lần đầu được góp mặt.


HLV Laurent Blanc đã từng công bố 22 cái tên trước đó nhưng vào ngày hôm qua, nhà cầm quân này mới chính thức bổ sung thêm Maxime Gonalons. Tiền vệ 22 tuổi này đã từng có 6 lần khoác áo ĐT U21 nước Pháp nhưng chưa một lần được ra sân trong màu áo ĐTQG. Sở dĩ HLV Laurent Blanc triệu tập thêm tiền vệ Lyon này do Samir Nasri đã dính phải chấn thương và nhiều khả năng không thể ra sân thi đấu.

Maxime Gonalons lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển

Bên cạnh đó, ĐT Pháp cũng phải đối diện với nhiều khó khăn khác do nạn chấn thương. Bộ đôi tiền vệ Yohan Cabaye (Newcastle) và Florent Malouda (Chelsea) cũng đang gặp những trục trặc về cơ và có thể sẽ không ra sân trong trận gặp ĐT Mỹ.

Tuy nhiên, hàng công đội bóng áo lam đã góp mặt đầy đủ những tiền đạo tốt nhất như Karim Benzema (Real Madrid), Kevin Gameiro (PSG), Jérémy Ménez (PSG), Loïc Rémy (Marseille), Franck Ribéry (Bayern Munich). Hậu vệ cánh Eric Abidal cũng được gọi trở lại sau khi tham dự trận đấu muộn cùng Barca tại Cúp Nhà Vua TBN.

Theo lịch thi đấu, ĐT Pháp sẽ gặp ĐT Mỹ vào Chủ Nhật tuần này trước khi đối đầu với ĐT Bỉ vào Thứ Ba tuần sau.

Đội hình ĐT Pháp được triệu tập

Thủ môn: Cédric Carrasso (Bordeaux), Hugo Lloris (Lyon), Steve Mandanda (Marseille).
Hậu vệ: Eric Abidal (Barcelona), Matthieu Debuchy (Lille), Jérémy Mathieu (Valencia), Laurent Koscielny (Arsenal), Adil Rami (Valencia), Anthony Réveillère (Lyon), Mamadou Sakho (PSG).
Tiền vệ: Yohan Cabaye (Newcastle), Alou Diarra (Marseille), Florent Malouda (Chelsea) Yann M’Vila (Rennes), Marvin Martin, (Sochaux), Samir Nasri (Manchester City), Maxime Gonalons (Lyon).
Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Kevin Gameiro (PSG), Jérémy Ménez (PSG), Loïc Rémy (Marseille), Franck Ribéry (Bayern Munich), Olivier Giroud (Montpellier).