Bong da

Pháp

HLV Mourinho hé lộ từng 2 lần được PSG liên hệ

Cập nhật: 13/10/2014 09:19 | 0

HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ, trước khi trở lại Chelsea ông từng được Paris Saint-Germain liên hệ tới 2 lần.

HLV Mourinho hé lộ từng 2 lần được PSG liên hệ
HLV Mourinho hé lộ từng 2 lần được PSG liên hệ
Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho hay: “Tôi biết về những dự án của PSG thậm chí vào thời điểm tất cả còn chưa được triển khai. Trước khi Carlo Ancelotti được bổ nhiệm làm HLV của PSG vào năm 2011, chính tôi mới là sự lựa chọn số 1 của Leonardo (cựu GĐTT của PSG)”.

“Và sau khi Carlo chia tay PSG vào năm 2013, PSG lại gửi đến tôi một lời đề nghị khác. Cả 2 lần tôi đều nói “không”. Thực tế, tôi đã cân nhắc khá nhiều về chuyện có nên nhận lời hợp tác với PSG hay không. Nhưng lần thứ nhất tôi không thể từ chối Real để làm việc cho PSG, lần thứ 2 Chelsea cũng là cái tên sáng giá hơn để tôi lựa chọn”.

“PSG là đội bóng rất có chất lượng, họ được dẫn dắt bởi một HLV xuất sắc là Laurent Blanc. Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG cũng là một nhà lãnh đạo đáng để bạn ngưỡng mộ. Nhìn chung, họ có những điều kiện tốt trong tay. Với tất cả những yếu tố đó cộng thêm với việc PSG đã tích lũy được những kinh nghiệm bổ ích ở Champions League, tôi nghĩ họ đủ khả năng tranh chấp ngôi vô địch giải đấu này”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn nói trên, HLV Mourinho đã dành thời gian để nói về 2 cậu học trò cũ của mình ở Real là trung vệ Raphael Varane và tiền đạo Cristiano Ronaldo: “Mọi người đang nói về chuyện Varane sẽ tới Chelsea vì họ biết cậu ấy là cầu thủ mà tôi rất thích. Tuy nhiên, hẳn là ai cũng biết Varane sẽ ở lại và tiếp tục thi đấu cho Real. Còn về Ronaldo, cậu ấy đơn giản là một cầu thủ phi thường như Zinedine Zidane. Đây là một cỗ máy ghi bàn thực sự”.



(báo bóng đá)