Bong da

Pháp

PSG khủng hoảng hàng thủ

Cập nhật: 17/10/2014 11:19 | 0

Loạt trận vừa qua của các ĐTQG đã báo hại gã nhà giàu nước Pháp khi hàng loạt trụ cột nơi hàng phòng ngự PSG như David Luiz, Serge Aurier rủ nhau vào viện. Cộng thêm sự vắng mặt của những Thiago Silva hay Marquinhos từ trước đó, bài toàn phòng ngự dành cho HLV Laurent Blanc ở trận đấu với Lens đêm nay hứa hẹn sẽ không dễ giải.

PSG khủng hoảng hàng thủ
PSG khủng hoảng hàng thủ
Hai trận giao hữu ở tận Trung Quốc đã cướp đi nốt David Luiz của PSG, nhìn rộng ra thì cả 3 trung vệ hay nhất của đội bóng thủ đô đều dính chấn thương và trong tay HLV Blanc chỉ còn đúng lão tướng 35 tuổi Zouma Camara. Trên thực tế, Thiago Silva cũng đã bắt đầu tập trở lại sau chấn thương nhưng việc tung trung vệ người Brazil ra sân là quá rủi ro, Blanc chắc chắn sẽ không muốn mạo hiểm với cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất của mình.

Một giải pháp được đưa ra là Maxwell sẽ đá cặp cùng Camara nơi trung tâm hàng phòng ngự của nhà ĐKVĐ. Đây là cách lựa chọn không đến nỗi tồi nếu nhìn sang kình địch Marseille khi mà HLV Marcelo Bielsa cũng đã biến một hậu vệ trái như Jeremy Morel thành trung vệ thực thụ. Blanc liệu có dám mạo hiểm?

Giải pháp cuối cùng được tính tới sẽ là việc đôn tài năng trẻ từ đội U19, Presnel Kimpembe lên để thi đấu. Đối mặt với hàng công yếu kém thứ nhì tại Ligue 1 (7 bàn/9 trận), liệu hàng thủ chắp vá của PSG có đứng vững? Cuộc đấu vào đêm nay sẽ trả lời tất cả.


(báo bóng đá)