Bong da

Tây Ban Nha

Alonso có thể thay thế, nhưng Di Maria thì không!

Cập nhật: 23/09/2014 00:09 | 0

Đó là nhận xét của huyền thoại CLB Real Madrid và ĐT Mexico, Hugo Sanchez về tình hình chuyển nhượng của đội bóng cũ.

Alonso có thể thay thế, nhưng Di Maria thì không!
Alonso có thể thay thế, nhưng Di Maria thì không!
Cả 2 cái tên được Sanchez đề cập tới, Xabi Alonso và Angel Di Maria đều là những tiền vệ đã bị Real “thanh lý” trong một vài tuần cuối của phiên chợ Hè. Alonso ngỏ ý muốn ra đi và lập tức được đẩy sang Bayern Munich với giá 10 triệu euro, trong khi M.U đã phải chi ra tới 75 triệu euro để thuyết phục đội bóng Hoàng gia chia tay Di Maria.
 
Theo Sanchez, cựu tiền đạo của đội chủ sân Bernabeu từ năm 1985 đến 1992, khoản nợ hơn 600 triệu euro đã buộc Real phải bán đi các trụ cột. “Rất khó để giải thích cho những sự ra đi đó nếu như bạn chỉ ở bên ngoài và phán”.
 
“Tuy nhiên, nếu như cân bằng tài chính của đội đang có vấn đề, sẽ rất khó để cứ mua, mua hoài mà chẳng bán. Nếu có mua thì phải có bán, đó là phép toán mà ai cũng biết. Tôi nghĩ (Carlo) Ancelotti vẫn muốn giữ Di Maria và Alonso, đặc biệt là cái tên đầu tiên. Nhiều người có thể thay Xabi, nhưng Di Maria lại là 1 trong những cầu thủ hay nhất thế giới và đã cống hiến quá nhiều cho Real”.
 
 
“Tôi không rõ chuyện có hay không Di Maria ra đi là vì không cảm thấy được tôn trọng, nhưng cá nhân tôi thích xem bóng đá đẹp, và cậu ấy thì lại là người có thể thỏa mãn sở thích ấy của tôi”.
 
Tiếp theo, Sanchez không quên ca ngợi bản hợp đồng mượn Javier Hernandez từ M.U: “Cậu ấy thật đặc biệt. Cậu ấy nhanh, giác quan tốt, di chuyển thông minh và dứt điểm tốt bằng cả 2 chân cũng như đánh đầu”.
 
“Cậu ấy cũng rất giỏi trong việc gây áp lực lên cầu thủ đối phương. Ancelotti sẽ sớm tin tưởng cậu ấy. Được trao thêm thời gian và cơ hội thể hiện, tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ chứng minh giá trị ở Madrid. Đội bóng này luôn trao đủ cơ hội cho mọi người, và điều đó sẽ giúp ích cho Chicharito”, huyền thoại 56 tuổi kết luận.


(báo bóng đá)