Bong da

Tây Ban Nha

Atletico hối hận vì bán Diego Costa

Cập nhật: 04/11/2014 14:57 | 0

Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid tiết lộ, đội bóng này chỉ thu về một nửa số tiền bán tiền đạo Diego Costa cho Chelsea, tương đương 16 triệu bảng.

Atletico hối hận vì bán Diego Costa
Atletico hối hận vì bán Diego Costa
 
Trên thực tế, Chelsea đã chi ra 32 triệu bảng để có được chữ ký của Costa. Tuy nhiên, 1/2 số tiền này có vẻ như đã được rót vào túi bên thứ ba sở hữu cầu thủ gốc Brazil. Cerezo cho rằng đây là một thương vụ làm ăn kém hiệu quả của đội ĐKVĐ La Liga.

“Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã ở vào thế khó khi Chelsea đưa ra lời đề nghị. Chúng tôi đã không thể nói không. Nếu mọi chuyện xảy ra vào thời điểm này, chắc chắn cậu ấy sẽ không đi đâu cả”, Cerezo cho hay.

“Về khía cạnh kinh tế, mọi thứ không thật ổn, khi chúng tôi chỉ nhận 50% những thỏa thuận có được trên giấy tờ. Nếu tính toán kỹ hơn một chút, có lẽ chúng tôi đã có được nhiều hơn”, Cerezo tỏ vẻ tiếc nuối

Về phần Costa, kể từ khi cập bến Chelsea, tiền đạo này đã ngay lập tức hòa nhập với lối chơi của đội bóng này, và đã tỏa sáng rực rỡ với 9 bàn thắng có được từ đầu mùa trong khuôn khổ Premier League.


(báo bóng đá)